Mang sổ đỏ “khủng” lên Hẹn ăn trưa để tạo niềm tin, nam chính vẫn bị "đàng gái" từ chối vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Tiết lộ cơ ngơi 13.000m2 với thu nhập vài trăm triệu mỗi năm, người đàn ông chưa từng có vợ mang theo sổ đỏ để tạo niềm tin cho bạn gái nào ngờ vẫn bị đàng gái từ chối vì lý do này.

Trong tập 385 Hẹn ăn trưa gần đây, nam nhân vật chính khiến khán giả sửng sốt khi mang theo sổ đỏ đến chương trình để tạo niềm tin về việc mình ổn định về kinh tế. Anh 51 tuổi, trải qua 2 mối tình nhưng chưa từng kết hôn. Anh mong muốn có bạn gái san sẻ và mong có con để sau này thừa kế tài sản của mình. Mang theo sổ đỏ, anh khẳng định không có ý khoe khoang chỉ muốn tạo niềm tin cho bạn gái, muốn bạn gái tin bản thân đủ vững vàng.

hen an trua

Bà mối Tô Nhi A và "đàng gái"

Nhân vật nữ của chương trình là người phụ nữ 49 tuổi, chồng mất từ khi còn trẻ, chị ở lại nuôi con 5 tuổi và sống cùng mẹ chồng hơn chục năm. Bây giờ con lớn, chị vào Tp.HCM để sống cùng con. Mẹ chồng nhiều lần giục chị tái hôn. Cả hai đều hướng về gia đình, đều chăm lo làm ăn.

Nhưng phía đàng trai nói vì cơ ngơi đàng hoàng ở Lâm Đồng nên anh sẽ không xuống TP.HCM, còn đàng gái nói theo chồng là bình thường nhưng phải là người đàn ông đủ tạo tin tưởng để từ bỏ hết mọi thứ hay không mới quan trọng.

so do tu choi

Mặc dù người đàn ông có tài chính vững nhưng "đàng gái" từ chối vì chưa thấy an toàn

Người đàn ông tới chương trình còn mong muốn là có con, anh làm lụng cả đời muốn có con để sau này cho con hết đất đai tài sản. Tuy nhiên phía người phụ nữ nói chuyện sinh con là điều không xác định được, ở tuổi 49 với chị cũng là vấn đề nhưng nếu trời cho thì bản thân chị sẽ đón nhận. Sợ bạn gái ngại nếu không có con thì sẽ khó xử về tài sản nên nhân vật nam thẳng thắn nói đã có tính đường xa cho việc chia tài sản nếu không có con. Tuy nhiên “đàng gái” khẳng định không nghĩ tới chuyện tài sản. Chị nói: Em chưa từng nghĩ đến việc anh để đất cát cho ai, vì em tự gây dựng được mà. Em đã sống đến tầm này tuổi, em không quan tâm đến khối tài sản. Vì nếu cần, em đã không bỏ Quảng Ninh vào đây bởi ở đó em cũng có rất nhiều đất. Em chỉ quan tâm đến sự an toàn và em chưa cảm nhận được sự an toàn nơi anh".

Và kết quả là “đàng gái” đã quyết định từ chối bấm nút hẹn hò dù phía đàng trai tiếp tục giải thích. Mặc dù tiếc nuối nhưng bà mối Tô Nhi A mong cả hai vẫn là bạn bè.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn