Kỳ lạ hoa hậu đẹp nhất thế giới lại làm đám cưới với cây chuối và chặng đường làm dâu không ít bi kịch

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng không chỉ trong nước, Aishwarya Rai là cái tên vang danh trên toàn thế giới, là người phụ nữ thuộc … ảnh hưởng nhất thế giới. Nhưng cô vẫn phải theo phong tục quê nhà làm đám cưới với cái cây

Aishwarya Rai là hoa hậu Ấn Độ và đạt vương miện Hoa hậu thế giới năm 1994. Biểu tượng nhan sắc bờ môi mọng, mắt to lông mày lá liễu, đường cong rạng ngời của cô khó ai có thể thay thế. Aishwarya Rai cũng đã được vinh danh là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2000. Không chỉ là một người đẹp, Rai còn là một cô gái có trí thức sinh ra trong một gia đình có bố là nhà hải dương học và mẹ là nhà văn. Aishwarya Rai nổi bật với vai trò là người mẫu, diễn viên.

miss world

Đại diện của Miss World từng nói: “Aishwarya là cô gái lạc quan nhất tôi từng gặp. Cô luôn nở nụ cười thân thiện và đem đến niềm vui ở những nơi cô đặt chân đến”.

Aishwarya Rai là cái tên luôn được xuất hiện trong Liên hoan phim Cannes những năm gần đây. Bộ phim do cô thủ vai chính cũng là phim đầu tiên của Ấn độ tham gia Liên hoan Cannes. Tên tuổi của cô không chỉ xuất hiện ở Ấn mà ở Mỹ và toàn thế giới. Cô còn được ngồi ở vị trí Giám khảo của liên hoan phim Cannes. Cô trở thành minh tinh Ấn độ đầu tiên được dựng tượng sáp tại Bảo tàng Madame Tussauds, London, Anh.

rai o cannes

Mặc dù là một người có tầm ảnh hưởng thế giới nhưng Aishwarya Rai và chuyện tình với người chồng kém tuổi của cô cũng nhiều ly kỳ. Abhishek Bachchan là một diễn viên và là con một nhà đạo diễn nổi tiếng ở Ấn Độ. Hai vợ chồng nên duyên khi cùng nhau đóng chung nhiều bộ phim đình đám của Ấn Độ. Dòng họ Bachchan là một dòng họ nổi tiếng ở Ấn Độ.

dam cuoi Rai

Nhưng theo lời nhà chiêm tinh thì hoa hậu lại vướng vào số sát phu nên nếu cặp đôi kết hôn thì có thể người chồng sẽ chết. Mặc dù một số người sẽ cho rằng đây là mê tín dị đoan. Nhưng không thể thoát khỏi quan niệm địa phương, để chấp nhận bảo toàn tình yêu của mình, Aishwarya Rai vẫn chấp nhận làm theo nghi thức Kymbh Vivah là cưới với một cái cây. Trong buổi lễ, cô mặc lễ phục, đeo trang sức và sợi chỉ, sau đó thay trang phục, tháo sợi chỉ rồi buộc quanh một chiếc bình đựng đầy bùn. Theo niềm tin địa phương thì như thế giúp cô hóa giải vận đen.

vo chong rai

Đến tận năm 2007, đám cưới của cặp đôi mới được chính thức diễn ra trở thành sự kiện lớn ở Ấn Độ cần 500 cảnh sát an ninh hỗ trợ bên ngoài để giữ bí mật thông tin bên trong lễ chính. Đám cưới của cặp đôi được xem là đám cưới thế kỷ và họ trở thành vợ chồng quyền lực ở Bollywood.

gia dinh rai

Mặc dù là hoa hậu nổi tiếng thế giới nhưng bố chồng cô lại là một huyền thoại của nền điện ảnh Ấn Độ và mẹ chồng là diễn viên khó tính. Aishwarya Rai cũng trải qua cuộc sống làm dâu không hề dễ chịu. Mẹ chồng từng giáo huấn cô ngay trước mặt người giúp việc. Sau đó có thông tin giữa cô và mẹ chồng cũng có nhiều rạn nứt. Đến nay cặp đôi có con gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn