Đang có tình trẻ, Trương Ngọc Ánh lại nói bồi hồi nhớ kỷ niệm xưa với chồng cũ và sợ hôn nhân, tại sao?

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Trương Ngọc Ánh xoay quanh chồng cũ và tình mới khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trương Ngọc Ánh hiện nay đang là chủ tịch của cuộc thi Miss Earth Việt Nam và đang thực hiện hai bộ phim mới là Hương ga 2 và Trưng Vương. Ở độ tuổi ngoài 40 nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được sự nhiệt huyết và năng lượng lớn. Không chỉ là một diễn viên, nhà sản xuất, hai năm gần đây chị còn tham gia cuộc thi sắc đẹp với vai trò giám khảo, và hiện nay còn là chủ tịch một cuộc thi. Quá tham công việc nên Trương Ngọc Ánh từng bị xung huyết mắt, thị lực yếu hẳn.

truong ngoc anh tinh tre

Là một người phụ nữ hình tượng mạnh mẽ, độc lập và đa tài, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều phụ nữ hâm mộ. Nói về động lực để vượt qua công việc, Trương Ngọc Ánh luôn nói tới con gái đầu tiên. Là một người đề cao chữ hiếu chị cũng luôn cho rằng bản thân sẵn sàng nhận trách nhiệm gánh vác gia đình nên luôn muốn cố gắng để cho mẹ và con gái những điều tốt đẹp nhất.

Nói về người chồng cũ, Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh kể cô luôn dặn con gái yêu cha và mẹ như nhau. Khi mùa hè bận rộn, chị nhờ chồng cũ đưa con đi Hong Kong chơi, con gái gửi ảnh và kể chuyện Cha nói với con cách đây 20 năm mẹ và cha cũng ở đây, nữ diễn viên đã chia sẻ: “Với tôi, chồng cũ luôn tốt, hiền lành. Chúng tôi không thể sống cùng nhau nữa chỉ vì không còn chung suy nghĩ, quan điểm. Giờ, mỗi khi nhớ lại chuyện xưa của cả hai, tôi vẫn thấy bồi hồi”. Sau ly hôn Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều cư xử văn minh, không có những lời nói xấu nhau mà thường dành những lời tốt đẹp cho nhau.

ngoc anh bao son

Thế nhưng khi được nghe nhắc tới kết hôn, Trương Ngọc Ánh thành thật chia sẻ chị thấy hôn nhân là thứ gì đó rất kinh khủng, là một mối quan hệ nhiều phức tạp. Và thứ khiến chị sợ nữa là nếu có con thì sự đổ vỡ mang lại hệ lụy về sau. Nghĩ tới việc phải sắp xếp một gia đình mới cũ, là chị sợ. Không phải cứ những người tốt sống với nhau sẽ hạnh phúc, bởi hôn nhân là sự đồng điệu chung suy nghĩ. Có những người vẫn tốt nhưng là vợ chồng thì lại rất ngột ngạt. Và hôn nhân có nhiều thứ phức tạp không phải chỉ tốt thôi là đủ.

ngoc anh bao son con gai

Nói về bạn trai hiện tại, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: Bạn trai tôi - Anh Dũng - nâng đỡ tinh thần của tôi rất nhiều. Bạn ấy là người hiểu chuyện, biết rõ việc tôi luôn xem con gái quan trọng nhất trong đời. Anh Dũng chín chắn, giúp đỡ tôi trong công việc, sắp tới là đạo diễn chương trình thực tế Miss Earth Việt Nam 2023. Tôi nghĩ bạn ấy sẽ làm tốt vai trò này vì từng làm thầy giáo dạy diễn xuất, có nhiều ý tưởng, sáng kiến. Chúng tôi luôn đồng hành trong cuộc sống”. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn