Siu Black nói gì trước thông tin Phương Thanh "ăn chặn" tiền?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước những điều chia sẻ của Phương Thanh về việc cô bị mang tiếng "ăn chặn" tiền, Siu Black đã chính thức lên tiếng.

Câu chuyện "cạch mặt" giữa Siu Black và Phương Thanh những tưởng đã "ngủ yên" và mối quan hệ sẽ được cải thiện khi cả hai gần đây lại ngồi chung ghế nóng của chương trình "Ngôi sao phương Nam", cho tới khi Phương Thanh đăng đàn bức xúc chuyện bị đàn chị cho rằng mình "ăn chặn" số tiền mà các Mạnh Thường Quân giúp đỡ Siu Black vượt qua nợ nần khủng hoảng.

Cụ thể theo như Phương Thanh ngoài số tiền được giúp ở phòng trà Nam Quang gần được 150 triệu đồng, còn lại khi nhận hoặc trả bất cứ khoản gì, cô đều ghi lại và nhắn tin trong điện thoại đề phòng chị Siu quên. Tuy nhiên sau đó cô cũng chẳng nhận thêm bất kể số tiền nào từ các nhà hảo tâm muốn giúp chị Siu sau đêm nhạc này vì những bất đồng giữa Phương Thanh và Siu Black không thể giải quyết được.

Đáng chú ý là một Việt kiều Nga hứa giúp Siu trả 2 tỉ tiền nợ với điều kiện khi cho Siu vay thì Siu phải ký hợp đồng vay và bắt buộc Phương Thanh phải ký hợp đồng bảo lãnh. Chia sẻ với báo chí, Phương Thanh khẳng định cô vẫn chưa ký vào hợp đồng này vì đoán khả năng chị Siu không thể trả được.

Tuy nhiên khi số nợ thật sự không chỉ có 2,5 tỉ như chị Siu chia sẻ trước đó mà con số vỡ nợ lên gần 10 tỉ thì người này họ đã rút lại lời hứa giúp đỡ với lý do Siu không thiện chí nói sự thật. Phương Thanh khẳng định ngoài chị còn có người đứng giữa sự việc này làm chứng từ đầu đến cuối nhưng cô không tiện chỉ ra vào lúc này.


Ngoài ra, Phương Thanh còn tiết lộ thông tin Siu Black đã từng nhiều lần lấy uy tín của cô ra để đi mượn tiền. Mặc dù vậy, Phương Thanh vẫn tha thứ bỏ qua cho Siu Black và đứng ra bảo lãnh trước các chủ nợ giang hồ cho Siu Black. Trước những thông tin bất lợi cho mình, Phương Thanh bắt buộc lên tiếng trên trang cá nhân.

Trước những thông tin còn khúc mắc trong chuyện Việt kiều Nga  hứa cho Siu vay tiền trả nợ rồi lại "mất hút", Siu Black cho biết: " Vị Việt kiều này là bạn của Phương Thanh, không phải bạn của tôi. Tôi quan niệm người ta giúp tôi thì tốt, không thì tôi cũng đâu thể oán trách được. Người ta giúp thì mình cảm ơn không hết, ai lại đâm ra nói xấu thế này. Người này có hứa giúp tôi 2 tỉ trả nợ nhưng hiện tôi chưa nhận được. Họ hứa nhưng có chuyện trục trặc thì mình chịu thôi.
Tôi đang yên đang lành sao phải làm sóng gió lên? Tôi đã kiếm được một chỗ bình an để sống, tâm hồn đang thoải mái thì sáng giờ lại bất an vì những chuyện như thế này. "

"Họa mi rừng núi" cho biết chị không hề hay biết chuyện Phương Thanh nói rằng mình tố cô ấy "ăn chặn" cho đến khi bạn bè ở Sài Gòn gọi điện hỏi thăm. Chuyện nợ nần là chuyện tế nhị nên không thể nào chị lại tung hê chúng lên mặt báo. Bạn bè chơi với Siu đều biết chị không thích lên báo nói về đời tư, không dùng Face book và trong mọi chuyện chị thường chọn giải pháp im lặng. Siu bức xúc: " Sao mọi người có thể đặt điều khiến tôi chịu oan vậy?"

Nói về mối quan hệ hiện tại với Phương Thanh, Siu Black cho hay: " Chúng tôi vẫn bình thường. Như các bạn biết thì chúng tôi vừa ngồi ghế nóng chương trình Ngôi sao phương Nam. Dĩ nhiên sau công việc thì chúng tôi cũng không có nhiều thứ để nói, nhưng trong tâm tôi luôn ghi nhớ Phương Thanh là người đã giúp đỡ mình. Tính tôi chẳng đặt điều nói xấu ai bao giờ thì làm sao với người giúp đỡ mình như Phương Thanh tôi lại làm thế. Cho tôi nói một điều, tôi không làm điều xấu với ai thì cũng cũng mong người ta đừng có đụng đến Siu."

"Họa mi rừng núi" đang có những ngày sống yên ổn và bằng lòng với công việc đi hát dù catxe lúc này chỉ bằng một người mới vào nghề, nhưng chị chấp nhận và cần mẫn đi hát để có tiền trả nợ. Siu Black thẳng thắn: " Nhiều người còn thương tôi lắm, muốn dìm Siu Black đến còn đường cùng thì xin lỗi nhưng Siu không dễ chết đâu.

Bị Siu Black tố
Bị Siu Black tố "ăn chặn" tiền, Phương Thanh nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước những thông tin cho rằng mình "ăn chặn" số tiền quyên góp giúp Siu Black vượt qua khó khăn, Phương Thanh đã không thể im lặng.
Siu Black sống nhờ lương 3 triệu, bán linh chi kiếm tiền
Siu Black sống nhờ lương 3 triệu, bán linh chi kiếm tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mr Đàm cho biết, Siu Black giờ sống dựa vào lương 3 triệu từ con trai và bán linh chi để kiếm tiền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn