Mỹ Tâm bật mí người yêu không phải Tuấn Bi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Họa mi tóc nâu" lần đầu lên tiếng về nghi vấn tình cảm với Tuấn Bi, theo đó tất cả chỉ là lời đồn thất thiệt.

Thời gian gần đây, nghi vấn tình cảm giữa Mỹ Tâm và nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Bi khiến mọi người không khỏi tò mò, thắc mắc. Nghi ngờ không phải là không có căn cứ khi anh chàng thường xuyên tháp tùng "họa mi tóc nâu" đến ghi hình The Voice với những cử chỉ tình tứ. Trong những chuyến lưu diễn của Mỹ Tâm, nếu trợ lý của cô bận thì Tuấn Bi sẽ trở thành người người bạn đồng hành.

Tại buổi ra mắt DVD quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của mình, "họa mi tóc nâu" đã mời "bạn trai tin đồn" lên sân khấu và gửi lời cảm ơn đặc biệt đến anh. Nhiều người hi vọng rằng Mỹ Tâm và Tuấn Bi sẽ trở thành cặp Beyonce và Jay Z của Việt Nam.

Trước những đồn đoán, nghi ngờ về mối quan hệ của mình với Tuấn Bi, sau một thời gian chọn giải pháp im lặng cuối cùng Mỹ Tâm cũng chịu lên tiếng. Cô cho biết: " Nhiều người gọi anh Tuấn Billy là “người tình tin đồn”, “người yêu bí ẩn” của tôi trong khi chúng tôi đồng hành cùng nhau hơn 10 năm qua chứ không phải chỉ gần đây. Nếu anh ấy đứng từ xa, mọi người lại cho rằng tôi được hộ tống, nếu đứng gần, lại nói chúng tôi dìu nhau đi. Tôi nghĩ mọi người đang “làm quá” vấn đề này. Đôi khi tôi cũng cảm thấy rất buồn cười."

Khi được hỏi những tin đồn này có ảnh hưởng gì đến tình cảm với bạn trai hiên tại, Mỹ Tâm lấp lửng rằng điều này phải hỏi người ấy vì cô không thể biết được rằng anh có ghen hay không. Câu nói này đã khẳng định chắc nịch ca sĩ " Mãi yêu" đang hạnh phúc với một người đàn ông khác mà không phải Tuấn Bi như dư luận đồn đoán. Đã bước vào tuổi băm nhưng "họa mi tóc nâu" vẫn tâm niệm yêu thì cứ yêu đã chuyện cưới xin tính sau. 

Bên cạnh câu chuyện tình cảm, những ngày gần đây, Mỹ Tâm còn khiến người ta nhắc đến mình trong nghi vấn mâu thuẫn trên ghế nong với Thu Phương khi bà xã Dùng Taylor có phần khắt khe với học trò của mình. Mỹ Tâm cho rằng cô có quá nhiều thứ để lo nên không nghĩ đến điều này. Nếu ai đó cảm thấy có sự bất hòa là đến từ phía họ, riêng cô thấy bình thường.

Trên ghế nóng, Mỹ Tâm thích góp ý rõ ràng, thẳng thắn trên tinh thần xây dựng. Mỗi huấn luyện viên đều đủ sức biết rõ thí sinh mình được và thiếu điều gì nên có khen hay chê thật sự không cần thiết. Còn chuyện cá nhân của Thu Phương hay fan,  Mỹ Tâm cho rằng cô không thể kiểm soát được. Đôi khi có những chuyện mọi người quá nhạy cảm và tự tưởng tượng, còn cô luôn vô tư ghi nhận những ý kiến  của đàn chị. Mỹ Tâm  nhớ mình cũng chưa từng chê đội Thu Phương vì đội chị rất hay.  Cô thắc mắc: " Tôi cũng không hiểu vì sao mình cũng có những tranh luận với anh Đàm Vĩnh Hưng nhưng không ai nói gì mà chỉ chăm chăm vào mối quan hệ giữa tôi và chị Phương."

Khi tham gia ghế nóng The Voice 2015, Mỹ Tâm được đánh giá là đã nâng tầm đẳng cấp trong ăn mặc. Hình ảnh của cô ngày càng hoàn thiện hơn với sự tinh tế, kĩ càng trong lựa chọn trang phục. Mỹ Tâm chia sẻ trước đây cô thích gì mặc nấy, không chú ý đến ăn mặc. Sau này khi tham gia The Voice, cô chú tâm và hứng thú hơn. Trước ngày lên sóng, ê-kíp của Mỹ Tâm  sẽ chọn vài trang phục và phụ kiện, còn cô chỉ xem qua và phối lại theo sở thích. Cũng có khi đến ngày lên sóng ca sĩ " Tóc nâu môi trầm"vẫn chưa quyết định sẽ chọn trang phục thế nào.

Trong ăn mặc, Mỹ Tâm quan niệm cái gì đẹp thì mình khoe. Trước đây, những bộ trang phục cô lựa chọn chưa phù hợp với vóc dáng nên không được chú ý như bây giờ. Quan điểm trong cách ăn mặc của Mỹ Tâm  khá đơn giản,  cô cho rằng quan trọng là mình khoác lên người bộ váy có thoải mái và hợp hoàn cảnh hay không, còn chuyện đẹp xấu do quan điểm mỗi người. Mỹ Tâm  không quan trọng đồ hiệu. Trang phục cô chọn thường rất rẻ, chủ yếu đồ may, phụ kiện cũng đơn giản.

Nói về việc thường xuyên mặc "đồ đôi" với Đàm Vĩnh Hưng, cô không ngần ngại chia sẻ: " Có lúc chúng tôi hẹn nhau chọn cùng tông màu, cũng có khi vô tình mà trùng ý. Điều này cũng là cách chúng tôi thể hiện tình cảm quý mến trên ghế nóng".

Mỹ Tâm và danh sách những
Mỹ Tâm và danh sách những "người tình tin đồn" nổi tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là người kín tiếng và gần như không bao giờ chia sẻ về đời tư, song cũng không ít lần Mỹ Tâm vướng vào những nghi vấn tình cảm.
Thu Phương khẳng định không có mâu thuẫn với Mỹ Tâm
Thu Phương khẳng định không có mâu thuẫn với Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước những luồng ý kiến cho rằng mình và Mỹ Tâm "bằng mặt nhưng không bằng lòng" khi ngồi ghế nóng, Thu Phương đã lên tiếng bác bỏ điều này.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn