"Đụng hàng" đàn chị Park Min Young, Jisoo hoàn toàn lép vế vì chi tiết mix đồ kém tinh tế này

( PHUNUTODAY ) - Đụng hàng cùng 1 mẫu áo, Jisoo và Park Min Young đã tạo ra màn so kè đáng chú ý và phân rõ ai đẹp ai xấu.

Mới đây, 4 cô nàng BLACKPINK vừa xuất hiện trong hình ảnh quảng bá, 4 cô nàng lên đồ thanh lịch, ngọt ngào với những bộ cánh đơn giả. Mẫu áo mà Jisoo đã diện cũng từng được Park Min Young mặc trước đó. Cả Jisoo và Park Min Young cùng lên đồ hack dáng nhưng vẫn có sự khác biệt đáng kể.

Empty

Trong hình ảnh mới đây, Jisoo ngọt ngào thanh nhã như tiểu thư khi diện mẫu áo thắt nơ điệu đà mix cùng chân váy ngắn.

Empty

Stylist của BLACKPINK đã cố tình cho Jisoo diện chân váy cao hơn hẳn so với các thành viên khác. Jisoo vốn có vóc dáng thấp bé và vòng eo có phần đầy đặn hơn nên cách mặc này giúp hack dáng, tạo sự đồng đều cho đội hình của 4 nàng Hắc Hường. Được biết mẫu áo mà Jisoo đã mặc là thiết kế  có giá khoảng 10 triệu đồng.

Empty

 Trước đó, Park Min Young cũng từng diện mẫu áo này. Vì áo vốn đã có chi tiết thắt nơ điệu đà nên Park Min Young chọn mix cùng quần âu.

Empty

Tổng thể bộ cánh tạo hiệu ứng tôn dáng, khiến chân trông dài hơn đáng kể, ngoài ra còn tạo cảm giác thanh lịch, hiện đại cho người diện. 

Với vóc dáng thon gọn, lại là một trong những mỹ nhân chuyên diện đồ công sở đẹp trên phim, Park Min Young luôn có các mix đồ khéo léo và được nhiều người yêu thích học theo. Có những phim cô tham gia còn tạo nhiều trào lưu mặc đẹp mà các chị em công sở thích thú, đó là lý do vì sao cô được gọi là cao thủ trong khoản này.

Empty

Ở đây, dù cùng diện 1 mẫu áo, cả Jisoo và Park Min Young đều vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên xét về hiệu quả hack dáng thì Jisoo đã lép vế hẳn 1 bậc. Việc diện chân váy cạp cao quá đà tuy giúp che eo thô nhưng lại khiến hình ảnh của Jisoo thiếu sự cân đối và không có nhiều ấn tượng. Trong khi đó, set đồ của Park Min Young vừa đơn giản lại vừa tự nhiên, tôn dáng hiệu quả. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link