So độ giàu có của "mẹ bầu" Minh Hằng ở tuổi 36 và chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Cả hai sở hữu khối tài sản "khủng" trước khi kết hôn.

Từ năm 16 tuổi, Minh Hằng đã nổi tiếng trong làng giải trí. Vừa làm diễn viên, cô kiêm thêm làm ca sĩ, gương mặt đại diện nhãn hàng. Bởi vậy mà ở độ tuổi 36, cô trở thành một đại gia nức tiếng của giới showbiz. Giờ đây "Bé Heo" không chỉ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cô còn tập trung kinh doanh nhiều mảng khác nhau. Có thể nói, người đẹp hiện có cuộc sống thượng lưu với khối tài sản khổng lồ đáng ghen tỵ.

Empty

Được biết, Minh Hằng hiện đang trong biệt thự tọa lạc tại vị trí đắt đỏ ở TP.HCM. Giá của căn biệt thự này lên đến con số triệu đô. Ngoài ra, nữ diễn viên còn sở hữu khối bất động sản giá trị như căn hộ cao cấp 20 tỷ đồng ở trung tâm Sài Gòn. Đáng chú ý chính là khu đất vườn rộng 20 ngàn mét vuông ở Đồng Nai để chăn nuôi và trồng trọt. Đây là địa điểm để Minh Hằng và gia đình nghỉ ngơi và thư giãn.

Độ giàu có của Minh Hằng thể hiện qua bộ sưu tập đồ hiệu mà người đẹp sở hữu. Nữ diễn viên đã dành riêng một căn phòng làm nơi chứa phụ kiện, trang phục đến từ nhiều thương hiệu đắt đỏ hàng đầu trên thế giới như Louis Vuitton, Chanel, Hermes, Gucci, D&G, Versace, Fendi, Balenciaga, Bottega Veneta...

Empty

Minh Hằng cũng sở hữu nhiều xế hộp có giá trị khủng. Tháng 2/2021, Minh Hằng mua xe Mercedes GLS 450 giá 5,5 tỷ đồng. Trước đó, ca sĩ từng di chuyển bằng chiếc Porsche Panamera hơn 6 tỷ đồng và xe Lexus hơn 2,5 tỷ đồng.

Cách đây không lâu, Minh Hằng còn hạnh phúc khi khoe 2 căn biệt thự mới mua. Cô phấn khởi viết: "Ngày hạnh phúc. Mẹ kịp nhận 2 căn nhà đón mèo con". Được biết, mới đây cô đã công bố niềm vui được làm mẹ ở tuổi 36. Chính vì niềm vui quá lớn nên "bé heo" đã lập tức mua cho 2 con một cặp biệt thự sang trọng.

Empty

Theo nhiều bầu show trong nước, giá cát-xê của Minh Hằng cũng thuộc hàng top trong showbiz. Nữ ca sĩ 8x bỏ túi vài tỷ đồng khi ngồi "ghế nóng" chương trình “The Face Vietnam”. Hiện tại, Minh Hằng cũng là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng với những hợp đồng “béo bở”. Từng có thông tin hợp đồng quảng cáo dầu gội của Minh Hằng có giá trị lên đến 1,3 tỷ đồng...

Nếu Minh Hằng sở hữu khối tài sản đồ sộ thì chồng doanh nhân của cô cũng không kém cạnh. Anh tên Quốc Bảo, hơn nữ ca sĩ 10 tuổi, hiện là Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt may lớn ở Long An. Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2007, chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may. Ngoài ra, Quốc Bảo còn đứng tên 2 doanh nghiệp khác tại Long An. Các công ty của anh có doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link