Bật mí 7 cách chọn giày giúp chị em sở hữu ngay một đôi chân thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Chọn đôi giày phù hợp với bản thân nhiều khi không hề đơn giản vì chúng có quá nhiều hình dạng, kích cỡ và màu sắc. Dưới đây là những lựa chọn sáng suốt để thay thế cho những kiểu giày khiến bạn mất đi cảm giác về một đôi chân thon dài và đẹp mắt.

Mỗi đôi giày khác nhau lại có những hình dáng, kích thước và màu sắc khác nhau vô cùng đa dạng vị vậy việc chọn một đôi giày làm sao cho phù hợp với bản thân không phải là một điều đơn giản. Có nhiều chị em khi đi giày sẽ đem lại cảm giác chân dài thon gọn vô cùng đẹp nhưng lại cũng có không ít những chị em phụ nữ vẫn mắc phải những sai lầm đơn giản vì chưa hiểu đúng về thiết kế cũng như công dụng của đôi giày đó.

Dưới đây là những cách giúp bạn có thể sáng suốt lựa chọn những đôi giày phù hợp với bản thân, đem lại cảm giác về một đôi chân thon dài và đẹp mắt.

1. Giày đề thô

Những loại giày gót có phần dây đeo ở mắt cá chân thường sẽ không tôn chân cho lắm. Cho dù bạn đã cố gắng lựa chọn những đôi giày có phần dây buộc mỏng đến mức nào đi chăng nữa thì chúng vẫn tạo nên cảm giác như phần chân giống như bị “cắt nhỏ”, từ đó cũng tạo nên cảm giác đôi chân trở nên ngắn hơn - một điều cực “tối kỵ” đối với những cô nàng sở hữu chiều cao hoặc độ dài chân khá hạn chế.

Mà thay vào đó, hãy thửa chọn những đôi giày với đế vững chãi sẽ giúp các cô nàng tôn dáng hơn rất nhiều. Đặc biệt là những đôi giày cao có phần đế gót dày và thu nhỏ dần theo chiều dài, đảm bảo bạn sẽ có ngay một đôi chân thon dài như mong muốn.

1403944087-14

2. Giày đế xuồng

Có không ít các chị em phụ nữ thường nhầm tưởng rằng những giày kiểu chữ T sẽ giúp làm nổi bật đôi chân thon dài hơn. Nhưng trên thực tế cho thấy, chính hình dạng dây đeo chữ T như vậy lại khiến bàn chân có cảm giác rộng hơn bình thường, đôi chân trở nên thô kệch. Chính vì vậy, bạn có thể thay những đôi giày đó, bạn nên thử đi những đôi giày đế xuống, mang theo nét cổ điển. Chính sự đối lập giữa phần đế dày và dây đeo mảnh sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên nhỏ bé và mảnh mai hơn như mong muốn.

chuyen-nhap-khau-Sandal-de-xuong-han-quoc-uy-tin

3. Giày gót nhọn

Khi đi những đôi giày bệt buộc giây, bạn sẽ có thể dễ dàng nhận thấy mặt hạn chế của những đôi giày này là tạo nên những “vết lồi lõm” không được đẹp mắt trên da chân của mình - một điều cực kỳ nên tránh đối với những chị em phụ nữ không tự tin về phần chân không mấy thon gọn của mình.

Chính vì vậy, bạn hãy thử ngay giày gót ngọn. Chúng vừa đảm bảo tăng chiều cao bạn lên đáng kể, lại có thể khiến đôi chân trở nên thon ngọn, bước đi cũng nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Với phần gót càng mỏng, thì “hiệu ứng” sẽ càng tăng lên.

4. Giày búp bê đế bằng

Khi sử dụng những đôi giày có phần dây buộc kiểu chiến binh sẽ tạo cho người ta cảm giác thoạt nhìn có vẻ thanh thoát vì được tiết kế phần dây dài. Tuy nhiên, cũng chính vì những chiếc dây này với số lượng lớn các mảnh dây buộc lại với cũng khiến cho chúng ta cảm thấy phần bắp chân của người mang có vẻ to hơn so với đôi chân vốn có và thường gây nên cảm giác đau nhức khi sử dụng trong khoảng thời gian dài. Trong khi đó, tại sao bạn không chọn những chếc giày búp bê đế bệt, chúng không những có thể giúp bạn khoe trọn đôi chân mà không cần phải rườm rà, rối mắt...

cach-phoi-do-cung-doi-giay-bup-be-xinh-xan (5)

5. Giày có mũi nhọn lộ gót chân

Đối với những người đã có sẵn một đôi chân dài chuẩn mực, dẹp như mong muốn thì việc sửu dụng những đôi giày có mũi vuông thì không phải là vấn đề. Tuy nhiên, đối với các cô nàng có chiều cao khiêm tốn, đôi chân không mấy thon gọn thì với thiết kế như vậy sẽ dễ gây khuyết điểm, tạo nên cảm giác bàn chân thô kệch, kém duyên hơn bình thường.

Thay vào đó, nạn nên chọn những kiểu giày mũi nhọn hở gót chân thì sẽ tốt nhiều... Chúng sẽ giúp đôi chân của bạn như thể được kéo dài ra, thu gọn lại một cách đáng kể mà vẫn vô cùng duyên dáng, xinh đẹp. Không chỉ vậy, nó còn có thể giúp đôi chân bạn đảm bảo độ thoáng mát vừa đủ cho chân.

18cf28b48908827f2a8d16ad8d012f4b

6. Bốt cổ cao

Bên cạnh những đôi giày thể thao hay giày cao gót thì chị em cũng rất yêu thích những chiếc bốt tạo nên cảm giác vô cùng quyễn rũ. Trong đó, những đôi bốt đến mắt cá chân thường khá kén người mang vì chúng sẽ có thể thu hút sự chú ý của người khác vào phần bắp chân của bạn, khiến đôi chân cũng trở nên thô và không được thon gọn như mong muốn. Mặt khác, những chiếc bốt dài lại được rất nhiều các chị em yêu thích vì giúp tôn dáng vô cùng hiệu quả. Đặc biệt đôi bốt còn có chi tiết nhỏ ở trên cùng thì càng tốt.

5-cach-phoi-do-voi-boot-co-cao-sanh-dieu-danh-cho-phai-nu-202205071051191788

7. Giày cùng màu với tất/vớ

Sử dụng giày có màu sắc trùng với phần quần tất hay vớ sẽ tạo ra hiệu ứng về mặt thị giác, khiến đôi chân “ăn gian” thêm chiều dài và mảnh dẻ, thon gọn hơn. Nếu bạn có thể kết hợp màu tối giữa giày và vớ sẽ càng làm hiệu ứng này trở nên rõ nét hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link