Dàn mỹ nhân Việt chứng minh càng makeup đơn giản lại càng xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Đối với những cái tên như Lâm Khánh Chi, Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương hay Minh Hằng, họ đã chứng minh cứ trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn là đủ đẹp.

Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi dạo gần đây liên tục khiến dân tình liên tục xuýt xoa bởi nhan sắc ngày càng trẻ trung, thăng hạng. Một trong những nguyên nhân được cho là nhờ việc thay đổi phong cách trang điểm. Còn nhớ trước đây, Lâm Khánh Chi từng nhiều lần mất điểm với lối makeup bự phấn, tô vẽ đậm trên gương mặt. Điều này không chỉ làm người đẹp thêm phần "dữ tợn" mà còn cộng cả phần tuổi tác. Thế nhưng, khi chuyển sang kiểu make up nhẹ nhàng, nữ ca sĩ chuyển giới trông như trẻ ra cả chục tuổi.

Empty

Có thể thấy, các đường nét gương mặt của Lâm Khánh Chi từ trước đã rất đẹp, nhưng cô thường che đi bằng loạt son phấn dày cộp, chỉ khi trang điểm nhẹ nhàng thì visual mới được tăng lên level max.

Minh Hằng

Minh Hằng hợp nhất với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn. Bằng chứng là trong một lần chạy theo mốt make up mắt khói, môi bợt màu, đánh khối kỹ lưỡng đã làm "bé Heo" nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Empty

Minh Hằng "chơi lớn" thử sức với lối trang điểm kiểu Tây. 

Empty

Phong cách này được cho là khiến nữ ca sĩ dừ đi trông thấy. 

Nhiều người cho rằng, lối make up đậm mang hơi hướng phương Tây không phù hợp với Minh Hằng trong khi  chỉ cần làm tóc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng là đã đủ để cô được báo Trung khen ngợi như nữ thần.

Empty

Minh Hằng chỉ cần make up sương sương đã đủ để làm say đắm lòng người. 

Empty

Kiểu trang điểm nhẹ nhàng còn giúp nữ ca sĩ ăn gian tuổi tác không ít. 

Nhã Phương

Nhã Phương vốn sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên với những đường nét hết sức tươi tắn, trẻ trung. Nhưng có lần bà xã Trường Giang lại chọn yeliner dày cộm, tô môi đỏ thẫm, lông mi cong vút và dùng lens sáng màu "giả trân" khiến người hâm mộ khóc thét.

Empty

Lớp trang điểm khiến dân tình phải lập tức khuyên nhủ Nhã Phương không nên thử thêm lần nào. 

Empty

Bà xã Trường Giang đẹp nhất khi trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn. 

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ từ lâu đã nổi tiếng là một "nữ hoàng thảm đỏ", thay vì lớp trang điểm dày cộm, sắc sảo khi đi sự kiện, lúc nữ diễn viên "lên sóng" với gương mặt điểm tô tự nhiên, nhẹ nhàng dường như lại càng có sức hút.

Empty

Lý Nhã Kỳ trông chững chạc, quyến rũ với kiểu trang điểm đậm. 

Empty

Khi trang điểm nhẹ nhàng, nữ diễn viên trở nên xinh đẹp gấp bội.

Vốn vở hữu gương mặt xinh đẹp, các mỹ nhân Việt chẳng ngại thử sức với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Tuy nhiên không phải kiểu trang điểm nào cũng nâng tầm nhan sắc. Tham chi tiết là lỗi lầm mà không chỉ nữ ca sĩ mà còn rất nhiều người đẹp Việt mắc phải khiến họ già đi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link