Nắm bắt 7 xu hướng làm đẹp thổi làn gió mới vào Xuân - Hè năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện ngày càng nhiều những trào lưu làm đẹp vui tươi và rực rỡ mang cảm hứng cho một mùa mới.

SON BÓNG QUYẾN RŨ

Son bóng trứ danh cũng lên ngôi và thống lĩnh xu hướng trang điểm trong khoảng thời gian này. Tạm biệt những bờ môi mịn lì để chào đón làn gió mới của những làn môi căng bóng và mềm mướt.

02-xu-huong-lam-dep-son-bong-quay-tro-lai

NHỮNG ĐÔI MẮT LẤP LÁNH

Trang điểm tỉ mẩn cho đôi mắt với các phụ kiện đính đá lấp lánh không còn là khái niệm quá mới mẻ với hội tín đồ làm đẹp. Cách này đang thổi một làn gió mới với những biến tấu đầy táo bạo và thú vị. Thay vì chỉ điểm xuyết các chi tiết nhỏ lấp lánh, giờ đây các chuyên gia trang điểm đã “mạnh tay” với các chi tiết đính đá lấp lánh và quyến rũ. 

xu-huong-lam-dep-2022-3

DEWY HIGHLIGHTER

Dewy skin giúp bạn sở hữu làn da mịn màng và bóng nhẹ khỏe mạnh như được phủ một lớp sương trên bề mặt. Do đó, thêm một chút phấn bắt sáng lên phần gò má sẽ giúp bạn tăng thêm vẻ quyến rũ và tinh tế. Cần lấy một lượng sản phẩm vừa phải để tránh trường hợp lớp trang điểm quá bóng và mất tự nhiên.

powder-highlighter

HÀNG LÔNG MÀY TỰ NHIÊN

Dng lông mày phù hợp với khuôn mặt sẽ hoàn hảo giúp bạn khắc phục những nhược điểm và khiến cho các bộ phận khác nổi bật hơn. Năm 2022, nười ta vốn đã không còn mặn mà với hàng lông mày rậm và sắc nét nữa. Sự quan tâm của giới làm đẹp đang hướng về phong cách mới với hàng chân mày tự nhiênphù hợp với nhiều kiểu makeup. Phần lông mày được tạo hình nhẹ nhàng với phương pháp điêu khắc và hoàn thiện thêm với một vài bước trang điểm là một gợi ý tuyệt vời.

KIỂU TÓC CHOPPY BOBS

Choppy bobs được cắt tỉa và tạo hình phóng khoáng hơn với nhiều lớp tóc được tỉa theo tầng, mang lại cảm giác mới mẻ và sành điệu. Phần tóc được làm phồng đã hoàn hảo giúp họ cải thiện được khuyết điểm tóc mỏng. Những mái tóc bobs cá tính với muôn vàn cách tạo kiểu đa dạng là minh chứng cho độ nhiệt của kiểu tóc này. 

xu-huong-lam-dep-2022-8-1024x1536

KẺ MẮT PHONG CÁCH HÌNH HỌA

Xu hướng này mới thật sự “làm mưa làm gió” khắp các sàn diễn và diễn đàn làm đẹp. Tập trung vào đôi mắt với kẻ mắt độc đáo và sáng tạo phủ sóng và gây sốt trên khắp các diễn đàn thời trang và làm đẹp. 

PHỦ MÀU CHO HÀNG MI DƯỚI

Những màu sắc sống động không chỉ là nguồn cảm hứng bất tận đối với giới nghệ thuật mà còn với cả các nghệ sĩ của địa hạt làm đẹp. Việc phủ màu cho hàng mi được đánh giá là cách làm đẹp vô cùng táo bạo.

Với “baby blue lower lashes”, chúng ta có một vài thay đổi nhỏ với hàng lông mi dưới mắt được làm nổi bật với màu xanh dịu ngọt. Xu hướng này bắt nguồn từ phong cách trang điểm trong show diễn của các nhà thiết kế đình đám.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link