So kè giữa ảnh mặt mộc và ảnh makeup của TWICE: Tzuyu kém sắc hẳn, Sana xinh mê nhưng lộ khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Khi rũ bỏ lớp son phấn cầu kỳ, các thành viên Twice có hình ảnh vô cùng khác biệt, có người xinh hơn có người xấu hơn.

Twice đang là nhóm nhạc có lượng fan hâm mộ đông đảo và được nhiều người yêu thích và cũng là nhóm nhạc có cả 9 cô nàng đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên khi rũ bỏ lớp son phấn cầu kỳ họ cũng có sự khác biệt đáng kể. So kè giữa ảnh mặt mộc và ảnh makeup của từng thành viên, có thể thấy rõ sự thay đổi. Hãy cùng ngắm nhìn nhưng hình ảnh khi trang điểm và khi mặt mộc của họ để xem ai mới giữ được phong độ nhan sắc nhé. 

Empty

Nayeon xứng danh là một trong những visual đình đám vì không có sự trợ giúp của son phần thì cô vẫn xinh xuất sắc: Nước da láng mịn hồng hào, đường nét thanh tú sắc sảo, khuôn mặt thon nhỏ. Khuôn mặt cô cũng toát lên vẻ đáng yêu gần gũi. 

Empty

Tzuyu thường xuyên được dân tình ngợi ca với nhan sắc xinh đẹp và cũng là visual của nhóm với lượng fan khủng. Tuy nhiên khi để mặt mộc cô lộ làn da ngăm đen và không đều màu chứ không trắng mướt như khi đã makeup. Ngoài ra, phần môi của cô cũng không thực sự sắc nét nên điểm thu hút cũng giảm đi ít nhiều.

Empty

Khi để mặt mộc, Sana lại lộ nhược điểm làn da bóng dầu và lông mày thưa thớt. Có vẻ như cô nàng nên chăm chút làn da nhiều hơn thay vì chỉ dùng son phấn để che khuyết điểm và để có được nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo nhất.

Empty

Momo vốn có đường nét thu hút tuy nhiên phần bọng mắt và vết thâm lớn khiến tổng thể trông khá mệt mỏi. Cô cần áp dụng thêm những thủ thuật che khuyết điểm mắt nếu muốn gương mặt rạng rỡ hơn.

Empty

Dahyun vốn có gương mặt tươi tắn nụ cười đốn tim fan nhưng xét tổng thể thì chưa thực sự được gọi là visual. Khi makeup, người đẹp cần tập trung vào những thủ thuật makeup mắt như kẻ eyeliner, dán mi giả để tôi mắt trông to tròn hơn.

Empty

Jihyo lại là trường hợp ngược đời khi mặt mộc còn xinh hơn makeup. Khi makeup, cô thường quá tay trong khoản đánh má hồng, vẽ bọng mắt to, lông mi giả quá dày và eyeliner ngang. Nhưng khi  mặt mộc không tô điểm quá nhiều thì cô lại xinh xẻo, trẻ trung hơn hẳn.

Empty

Dù makeup hay không thì Mina vẫn xinh và giữ được nét đáng yêu vốn có, thậm chí làn da căng bóng hoàn hảo khi để mặt mộc còn khiến bao người mê.

Empty

Jeongyeon có mặt mộc thiên về nét tự nhiên, trong trẻo khi được makeup kỹ càng, cô sẽ trông sắc sảo, thu hút hơn đáng kể.

Empty

Chaeyoung có nước da ngăm đen và phần quầng thâm mắt khá rõ vì vậy sau khi trang điểm cô sẽ trông rạng rỡ, sắc sảo hơn hẳn khi để mặt mộc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link