So kè gu thời trang của các mỹ nhân chuẩn bị lâm bồn

( PHUNUTODAY ) - Cùng ngắm nhìn các người đẹp Vbiz trong thời điểm những tháng cuối thai kỳ và “đọ” thời trang các bà bầu nhé!

Lê Khánh

Lê Khánh đang ở những tháng cuối thai kỳ và luôn giữ tinh thần thoải mái, tích cực, tập trung vào dinh dưỡng để bồi bổ cho em bé. Tuy chưa công khai giới tính nhóc tỳ nhưng người đẹp dự định đặt tên cho bé có âm K. Qua chia sẻ có ảnh có thể thấy cô thường chuộng những mẫu đầm suông thoải mái, gương mặt rạng rỡ và tràn đầy năng lượng. Chắc hẳn em bé được sinh ra cũng sẽ rất đáng yêu và thừa hưởng sự vui vẻ của mẹ.

saoviemangbau1

Thanh Tú

Á hậu Thanh Tú có vẻ như vóc dáng cao ráo, thon gọn khiến người đẹp không bị phát hiện mặc dù thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Ở những tháng cuối thai kỳ vẫn toát ra thần thái ngút ngàn, không tăng cân nhiều, các đường nét trên khuôn mặt vẫn rất thanh thoát. Cô diện những thiết kế đầm suông voan thoải mái, họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế. Có thể thấy, Thanh Tú vẫn rất mặn mà, đằm thắm dù đang ở những ngày chuẩn bị lâm bồn. 

saoviemangbau2
saoviemangbau3

Vân Trang 

Sau khi kết hôn, diễn viên Vân Trang gần như rút khỏi các hoạt động showbiz và tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Hiện tại, Vân Trang thường xuyên cập nhật những hình ảnh hạnh phúc của gia đình. Ngoại hình Vân Trang đã tăng cân thấy rõ, gương mặt trở nên bầu bĩnh.

saoviemangbau5

Cô thường xuyên diện những bộ đầm suông thoải mái với họa tiết đơn giản. Cô nàng cũng đã cắt tóc ngắn để thuận tiện cho những tháng ngày ở cữ. Vân Trang đang tích cực bồi bổ và chuẩn bị tinh thần tốt nhất để đón thành viên mới. 

Trương Hoàng Mai Anh

Chuyện tình của Jaykii và hotgirl Trương Hoàng Mai Anh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Jaykii và Mai Anh đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị tinh thần tốt nhất để chào đón sự chào đời của thành viên mới. Mai Anh đến nay vãn giữ được vóc dáng mảnh mai và gương mặt xinh đẹp rạng rỡ.

saoviemangbau6

Bên cạnh đó, gu thời trang bầu của nàng hotgirl cũng nhận được "cơn mưa" lời khen. Cô diện những trang phục bó sát khoe bụng đến đầm suông trẻ trung. Có thể thấy, Trương Hoàng Mai Anh là một trong những bà bầu sành điệu nhất nhì Vbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link