So kè gu thời trang trong phim của dàn diễn viên The Glory: Song Hye Kyo "một màu" nhưng "đắt xắt ra miếng"

( PHUNUTODAY ) - Ngoài nội dung hấp dẫn, khán giả cũng được mát mắt với gu thời trang của dàn diễn viên nữ trong phim The Glory.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách The Glory do Song Hye Kyo và Lee Do Hyun đóng chính đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Phong cách thời trang của dàn nữ diễn viên trong The Glory cũng trở thành từ khóa tìm kiếm thu hút đông đảo cư dân mạng bởi độ ăn chơi của hội “cậu ấm cô chiêu”.

Song Hye Kyo

Vào vai cô nàng bị bạo lực học đường với những vết sẹo bị hành hạ, Song Hye Kyo  hầu như chỉ chọn trang phục dài tay, ví dụ như sơ-mi, và bên ngoài khoác vest hay trench coat kín đáo. Trang phục của Moon Dong Eun như một vỏ bọc che giấu nội tâm phẫn nộ.

Empty

Tuy nhiên, khi bóc tách ra, mỗi item đều cộp mác thời trang hàng hiệu. Bên cạnh đó, sở hữu thần thái có một không hai, Song Hye Kyo vẫn tỏa sáng và không bị lu mờ. 

Empty

Cô sinh viên trông u ám đầy cá tính với chiếc ba lô giá khoảng 7,5 triệu đồng

Empty

Mỗi đóng phim, Song Hye Kyo luôn được thương hiệu ưu ái chăm chút cho tủ đồ.

Cặp mắt kính trong cảnh quay này đến từ thương hiệu kính mát xa xỉ.

Lim Ji-Yeon 

Ngoài nữ chính, khán giả còn phải tấm tắc khen ngợi thần thái sang chảnh, gu thời trang tinh tế của nhân vật Park Yeon-Jin. Nhân vật do Lim Ji-Yeon thủ vai tưởng như có cuộc sống hoàn hảo, là biên tập viên truyền hình tỏa ánh hào quang. Thời trang là một phần tạo nên khí chất của cô tiểu thư nhà giàu lắm mưu mô. Tweed và lụa, hai chất liệu biểu tượng cho thời trang cao cấp, luôn đồng hành cùng cô biên tập viên thời tiết trong phim The Glory.

Thời trang Park Yeon-Jin trong The Glory toàn lựa chọn màu tươi sáng.

Empty

Trang phục làm từ chất liệu cao cấp như tweed.

Empty

Trang phục màu sáng khiến ác nữ luôn áp đảo nữ chính về độ nổi trội.

Kim Hieora 

Lee Sara có người cha là mục sư của Nhà thờ Đức tin St. Han. Cô làm họa sĩ ở studio riêng nhưng lại bị chất kích thích chi phối. Với vóc dáng mảnh mai nên tạo hình thời trang của Kim Hieora trong phim cũng được tối giản nhưng vừa đủ tinh tế để bật sự chất chơi, phóng khoáng và nổi loạn.

Tính cách của Lee Sara phóng khoáng và có phần buông thả.

Empty

Màu sắc và độ cầu kỳ của thời trang Lee Sara tương phản với tủ đồ của nữ chính.

Cha Joo Young

Choi Hye Jeong là con gái của chủ tiệm giặt ủi. Khi trưởng thành cô trở thành một nữ tiếp viên, giỏi dụ dỗ người khác giới để đạt được mục đích của mình. Mong ước của cô là kiếm được anh chồng giàu có để bằng vai phải lứa với hội bạn thuở trung học.

Empty

Để lột tả tính cách hám danh lợi và hư vinh của nhân vật Choi Hye Jeong, diễn viên Cha Joo-young được ekip phim The Glory ưu ái cho diện những thiết kế thời trang hở bạo để khai thác triệt để 3 vòng rực lửa. Những chiếc áo có cổ xẻ sâu biểu đạt chất gợi cảm của nhân vật. 

Theo:  xevathethao.vn copy link