So kè mặt mộc dàn chân dài đình đám Hollywood: Kendall gây thất vọng, Taylor Swift đẹp không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy không chỉ ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ những shoot hình nghệ thuật, nhiều người đẹp còn sở hữu visual thực đẹp không tì vết nhưng cũng có người gây thất vọng.

Nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa, dàn mỹ nhân Hollywood như Taylor Swift, Gigi Hadid, Hailey Baldwin,... luôn khiến người hâm mộ "điêu đứng". Tuy nhiên, bên cạnh những khuôn mặt mộc đỉnh cao, không ít mỹ nhân cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, thất vọng với nhan sắc tụt dốc.

Taylor Swift

Là một trong những nghệ sĩ đa tài của làng giả trí Hollywood, nhan sắc của Taylor Swift luôn là tâm điểm của người hâm mộ. Cô lôn chọn lối trang điểm cầu kỳ, chỉn chu một cách hoàn hảo. Qua những bức ảnh nghệ thuật lung linh, "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift còn khiến dân tình xuýt xoa bởi nhan sắc đẹp tựa "nữ thần" khi rũ bỏ lớp trang điểm.

Khác với thần thái quyến rũ, sang chảnh, Taylor Swift mang một vẻ đẹp tự nhiên mê hồn khi để mặt mộc. Sở hữu đôi mắt xanh sáng, gương mặt nhỏ nhắn như búp bê.

Empty
Empty

Kendall Jenner 

Nàng siêu mẫu Kendall Jenner luôn gây ấn tượng với phong cách trang điểm đậm và khuôn mặt góc cạnh có tỷ lệ hài hoà đáng ghen tỵ. Khi trang điểm, cô nàng luôn chú trọng làm nổi bật sống mũi cao, chiếc cằm thon gọn và đường nét khuôn mặt hài hòa. 

Tuy nhiên, qua những bức hình chụp vội, có thể thấy gương mặt cô nàng có phần thô cứng, lộ rõ dấu hiệu của "dao kéo", ngũ quan không có sự hài hòa thậm chí còn có phần già nua khác xa bình thường.

Empty
Empty

Kylie Jenner

Thuộc dòng máu nhà Kardashian, cô em út Kylie Jenner cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng đến "bật ngửa" vì mặt mộc có phần khác biệt. Cùng chung sở thích trang điểm đậm giống như chị gái Kendall, cô nàng thường gây chú ý với đôi mi dài cong vút, đôi mắt sắc sảo và màu son đậm chói.

Không chỉ người hâm mộ mà Kylie Jenner cũng thừa nhận cô không có gương mặt đẹp tự nhiên, thậm chí còn từng ám ảnh với mặt mộc của chính mình.

Empty
Empty

Gigi Hadid

Gigi Hadid lại được netizen khen ngợi bởi làn da trắng sáng, đôi môi hồng tự nhiên và ngũ quan hài hòa. Dù đã hạ sinh con đầu lòng nhưng khán giả vẫn luôn ngưỡng mộ với gương mặt tươi tắn. 

Qua những shoot hình được netizen chia sẻ rầm rộ, có thể thấy dù để tóc rối nhưng gương mặt cô nàng vẫn toát lên vẻ đẹp mộc mạc. Dù trang điểm đậm hay nhạt thì Gigi Hadid vẫn luôn mang một thần thái riêng biệt nổi bật trước đám đông.

Empty
Empty

Hailey Baldwin  

Hailey Baldwin, nàng mẫu nổi tiếng với visual đẹp không "góc chết". Bà xã của nghệ sĩ hàng đầu của Hollywood - Justin Biebe sở hữu vẻ đẹp tự nhiên không son phấn khiến bao người ghen tỵ.

Empty
Empty

Cô luôn tự tin khoe thần thái đỉnh cao, không có chút khuyết điểm nào. Người đẹp còn gây chú ý với lối trang điểm mỏng nhẹ, không quá cầu kỳ nhưng lại tôn lên vẻ đẹp sẵn có khiến dân tình nức lòng khen ngợi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link