So kè nhan sắc và vóc dáng của 2 nàng WAGs nổi tiếng cùng mang bầu sắp sinh

( PHUNUTODAY ) - Trong khi vợ Văn Đức dường như vẫn giữ được dáng mình dây thon thả không khác là bao so với thời son rỗi, Quỳnh Anh lại có sự thay đổi đáng kể về sắc vóc.

Quỳnh Anh - bà bầu dù mũm mĩm vẫn xinh

Quỳnh Anh kể từ khi công khai hẹn hò Duy Mạnh cho đến khi mang bầu vẫn luôn ghi điểm bởi phong cách nhẹ nhàng, nhan sắc nữ tính, xinh đẹp. Cô nàng còn được gọi là "công chúa" bởi lúc nào cũng có style ngọt ngào. Tuy nhiên trong thời gian mang bầu dù về nhan sắc vẫn nét nào ra nét đấy nhưng tròn người hơn xưa.

Empty

Từ những tháng đầu của thai kỳ, Quỳnh Anh vẫn xinh đẹp như thời điểm trước khi cưới.

Empty

Tuy nhiên gần đây à bầu 9X cho thấy vóc dáng có phần tròn trĩnh hơn trước. Việc tăng cân, mặt sưng, mũi nở nhiều hơn. 

Empty

Dù vậy, cô nàng lúc nào cũng hút hồn mọi ánh nhìn bằng vẻ đẹp tràn đầy sức sống. Đáng chú ý, dù makeup đơn giản nhưng làn da bà bầu vẫn sáng mịn, sạch bóng các khuyết điểm.

Nhật Linh - bà bầu thon thả ngọt ngào như nữ thần

Khác với Quỳnh Anh, bà xã Văn Đức lại được khen là giữ dáng và phong độ nhan sắc nhiều hơn. Ngoài vòng bụng nhoo cao thì hình thể của Nhật Linh vẫn rất đỗi thon thả, tay chân vẫn không có bất kì dấu hiệu sưng phù nào như các chị em mang thai khác. 

Empty

Cô nàng hot girl làm dân tình không khỏi ngạc nhiên với dung mạo ngọt ngào và rạng rỡ của mình. Nhiều người hâm mộ cặp đôi cho rằng Nhật Linh khi mang thai lại càng nhuận sắc.

Empty

Body của cô nàng vẫn hết sức mảnh dẻ, không hề có dấu hiệu sưng phù của Nhật Linh làm nhiều người không khỏi ghen tị. 

Empty

Cô nàng còn may mắn sở hữu khuôn mặt Vline, nước da hồng hào mịn màng. 

Nhìn chung cả hai bà bầu đều có được làn da sáng mịn, căng bóng. Trong khi nhiều chị em mang thai khác, họ thường thiếu tự tin vì làn da đen sạm và nhiều khuyết điểm, thì hai cô nàng lại lại may mắn có được phong độ làn da tiệm cận độ hoàn hảo.

Để chị em có thể "vớt vát" cho dung mạo thêm phần cuốn hút vào thời kỳ mang bầu như Quỳnh Anh hay Nhật Linh, việc chăm sóc làn da là vô cùng cần thiết. 

Trong trường hợp chị em ngại phải sử dụng các sản phẩm dưỡng da dễ gây kích ứng thì các bạn có thể tham khảo 3 công thức làm mặt nạ tại gia an toàn, lành tính dưới đây:

- Mặt nạ cà chua dành cho bà bầu

Những thành phần có trong cà chua đều có khả năng nuôi dưỡng làn da trắng mịn, hồng hào và chống lão hóa da hiệu quả.

- Mặt nạ tinh bột nghệ dành cho bà bầu

Trong nghệ có chứa curcumin, chất kháng viêm có thể làm lành vết thương, loại bỏ khuẩn mụn, giảm vết thâm cho làn da sáng mịn. 

- Mặt nạ khoai tây dành cho bà bầu

Đối với mẹ bầu muốn sở hữu làn da trắng mịn, mặt nạ khoai tây là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn vì khoai tây có khoáng chất sắt, kẽm, photpho, magie

Theo:  khoevadep.com.vn copy link