Sợ virus corona lây nhiễm, tài xế taxi có bộ đồ chống dịch "gây bão" khiến hành khách không khỏi chú ý

( PHUNUTODAY ) - Thay vì chỉ đeo khẩu trang thì tài xế taxi này lại trang bị cho mình một bộ đồ kín mít để miễn nhiễm virus corona.

Thời điểm này, virus corona vẫn đang bùng phát và lây lan nhanh chóng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trước tình trạng, mọi người đều sử dụng các biện pháp phòng tránh  để ngăn virus corona lây nhiễm. Thậm chí, nhiều người khi đến nơi công cộng còn trang bị cho mình những bộ đồ kín mít để bảo vệ bản thân trước dịch bệnh.

Mới đây, một tài xế taxi ở Nga đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi diện một bộ đồ bảo hộ để lái xe. Được biết, người tài xế này tên Andrey Gonchar, ở thành phố Omsk của Siberia.

Clip: Tài xế taxi mặc bộ đồ bảo hộ kín mít khi lái xe.

Theo đó, giữa lúc đại dịch do virus corona gây nên đang bùng phát thì tài xế taxi này đã diện một bộ đồ kín mít dạng phòng độc để lái xe chở khách. Khi lên xe và nhìn thấy tài xế diện bộ trang phục này thì hành khách đều vô cùng bất ngờ và thích thú. Thậm chí, tài xế này còn trêu đùa hỏi khách rằng gần đây họ có đến Trung Quốc. Dù vậy, cũng không có ai cảm thấy khó chịu mà còn bật cười thích thú và chụp ảnh để ghi lại kỷ niệm bất ngờ với tài xế taxi.

“Tôi giúp mọi người nở nụ cười. Khi họ xuống xe, họ đã cảm ơn tôi vì tôi giúp họ có tâm trạng tốt vào buổi sáng”, tài xế Gonchar chia sẻ.

Bộ trang phục của tài xế khiến nhiều người không khỏi tò mò, thích thú.

Bộ trang phục của tài xế khiến nhiều người không khỏi tò mò, thích thú.

Tài xế này cũng cho biết, anh hiểu dịch virus corona mới là nghiêm trọng nhưng không có lý do gì để cuộc sống phải ngưng trệ, đặc biệt là thành phố của anh cách Vũ Hán khoảng 4.000km.

Được biết, đây thực chất là một trò đùa của tài xế taxi nhằm xua tan bầu không khí căng thẳng giữa những thông tin và cảnh báo đáng sợ liên tiếp ở Nga về dịch virus corona.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link