Tin mới nhất vụ vợ bị chồng bạo hành thương tích khắp cơ thể: Lời khai đầy xót xa của nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kiểm tra tin nhắn trong điện thoại thì người chồng đã ra tay đánh vợ không thương tiếc khiến thương tích khắp cơ thể.

Mới đây, sự việc người phụ nữ bị chồng bạo hành dã man khiến cơ thể đầy rẫy thương tích đã khiến không ít người cảm thấy bức xúc, phẫn nộ thay. Nguyên nhân được cho là do người chồng ghen tuông sau khi kiểm tra điện thoại của vợ và tra hỏi về các mối quan hệ của vợ với bên ngoài.

Người vợ trong sự việc trên được xác định là chị La Thị Sang (27 tuổi), người chồng có hành vi bạo hành là Bùi Thành Tính (39 tuổi).

Người phụ nữ bị chồng đánh đập bầm tím cơ thể.

Người phụ nữ bị chồng đánh đập bầm tím cơ thể.

Liên quan đến sự việc này, ngày 10/2, cơ quan chức năng xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh đã có buổi làm việc ban đầu với 2 vợ chồng trên. Trong buổi làm việc với cơ quan chức năng, Tính khai nhận chính mình là người gây ra những vết bầm trên cơ thể vợ. Còn về phần chị Sang, sau khi được Đội cứu hộ giao thông Tây Ninh giải cứu thì tinh thần đã ổn định hơn và qua cơn hoảng loạn.

Chị Sang cho biết, vào đêm 5/2 giữa chị và chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Đáng nói, sau chị Sang đã bị Tính dùng dùng dây thắt lưng quất liên tiếp lên lưng, đùi, mông và chân không thương tiếc. Cuộc bạo hành diễn ra từ tối 5/2 đến khoảng 4h ngày 6/2. 

"Vừa đánh anh ấy vừa bắt tôi mở điện thoại ra kiểm tra về các mối quan hệ của tôi ở bên ngoài. Rồi anh ấy hỏi liên tiếp, tôi trả lời cũng bị tát mà không trả lời cũng bị tát", chị Sang cho biết.

Chưa hết, sáng hôm sau khi chị Sang đang ngủ thì người chồng lại hành hung vô cùng đau đớn và tiếp tục tra hỏi về những hình ảnh thân mật với bạn trong điện thoại. Khi chị Sang cầu cứu cha mẹ đẻ từ An Giang lên thăm thì bị Tính hăm dọa và không cho giải cứu con gái.

Sự việc chỉ dừng lại khi chị Sang được Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh cùng lực lượng chức năng địa phương giải cứu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link