So với 'Anh yêu em', 4 câu này của phái mạnh mới thực sự đốn tim phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nghĩ cụm từ: "Anh yêu em" là những lời nói thiêng liêng, ngọt ngào nhất để bày tỏ tình cảm nhưng thực tế không phải vậy.

Phụ nữ cực kỳ sẽ xiêu lòng khi nghe 4 câu này. Bạn đã bao giờ nói ra chưa?

''Anh sẽ luôn ở bên em''

Khi yêu một ai, người phụ nữ luôn hy vọng rằng cả hai sẽ mãi mãi ở bên nhau dù như thế nào. Trong trái tim cô ấy tràn ngập hình ảnh của bạn. Vì vậy, người phụ nữ luôn mong nghe được câu nói: 'Anh sẽ luôn ở bên em'' sẽ khiến người phụ nữ rung động trái tim. Cô ấy sẽ vô cùng hạnh phúc khi biết rằng hai bạn muốn hai người mãi mãi bên nhau. Khi phụ nữ yêu sẽ tránh khỏi những lúc cô ấy lo lắng liệu có một ngày hai người rời xa nhau.

1

''Em chính là điều quan trọng nhất''

Khi người phụ nữ yêu thật lòng, coi bạn là người quan trọng thì cũng mong rằng bạn cũng yêu cô ấy và coi cô ấy là điều quan trọng nhất. Cô ấy muốn ở bên bạn và mong rằng mình chính là người phụ nữ quan trọng nhất trong lòng bạn.

Thế nên khi người đàn ông nói với phụ nữ rằng: Em là điều quan trọng nhất thì chắc chắn là cô ấy vô cùng hạnh phúc. Bởi khi nghe câu nói này thì người phụ nữ sẽ cảm thấy đàn ông cực kỳ coi trọng mình. Và điều quan trọng là trong cuộc sống, bạn vì cô ấy mà yêu thương, quan tâm và hy sinh. 

''Trong trái tim anh chỉ có em''

Khi yêu, người phụ nữ cũng trở nên ích kỷ, không muốn chia sẻ người đàn ông của mình cho người khác. Người phụ nữ sẽ luôn mong bạn thuộc về cô ấy và yêu cô ấy mà thôi. Phụ nữ luôn tin rằng điều đó có nghĩa là bạn yêu thương cô ấy hết lòng và cả hai sẽ bên nhau trọn đời.

Thế nên khi người đàn ông nói ''trong tim anh chỉ có em'' sẽ khiến phụ nữ rung động hơn cả câu nói ''anh yêu em''. Không chỉ là gửi lời yêu thương, câu nói này còn nhằm khẳng định trái tim bạn chỉ có duy nhất một người.

2

"Anh sẽ không rời xa em''

Người phụ nữ yêu bạn sẽ luôn hi vọng bạn có thể mãi mãi ở bên cạnh cô ấy. Cuộc đời này chẳng cần giàu sang, địa vị hay quyền lực, chỉ cần hai người nắm tay bên nhau cùng vượt qua mọi thăng trầm thế là đủ.

Khi người đàn ông nói với nửa kia rằng anh sẽ không rời xa em thì sẽ khiến cô ấy cảm thấy bạn thực sự yêu cô ấy. Điều đó thực sự lay động trái tim và khiến người nghe cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Theo:  xevathethao.vn copy link