SỐC: Bại lộ cái kết 'đắng' cho chuyện tình của tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi và Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Đại gia Lê Ân đã có những phát ngôn thế này về chuyện tình cảm của tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi với Ngọc Trinh 27 tuổi.

Câu chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai mới - tỷ phú Hoàng Kiều hiện đang trở thành chủ để "hot", nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Dù không xác nhận chuyện hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều nhưng mọi người đều nhận ra rằng "nữ hoàng nội y" đang vô cùng hạnh phúc bởi những bức ảnh bị rò rỉ trong thời gian qua.

ngoc-trinh-phunutoday4-1414

 Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới - tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.

Trước những ồn ào này, nhiều người cho rằng Ngọc Trinh yêu Hoàng Kiều vì tiền. Tuy nhiên với đại gia Lê Ân, ông cho rằng họ đến với nhau vì tình yêu chân thật.

Trong một cuộc phỏng vấn với chiều 19/12 vừa qua, đại gia Lê Ân cho biết, ông cũng nghe qua chuyện giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều, tuy nhiên với ông là 2 hoàn cảnh khác nhau.

Theo đại gia Lê Ân, cá tính của người phụ nữ đó và người nam đó họ đến với nhau như thế nào, ông là người khách quan nên không thể biết được. Vì thế trong quá trình sống họ lộ ra những cái đẹp, cái xấu, từ đó dư luận bàn luận...

Được biết mối tình có sự chênh lệch về tuổi tác giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều có nhiều nét tương đồng giống với hoàn cảnh của đại gia Lê Ân, đại gia tâm sự: "Họ so sánh như vậy là không chính xác. Đối với tôi, lấy vợ quá trẻ cũng khó khăn trong việc chiều chuộng, tính cách cũng có phần trái ngược. Việc này dư luận họ quan tâm là có thật. Bởi bản tính của người trẻ và bản tính của người già có khoảng cách và những khác biệt rất lớn, nhưng trong tình yêu thì không có khoảng cách ấy.

Đại gia Lê Ân cho biết, với gia đình ông, vợ ông trước đó là người con gái chưa lập gia đình, ông là người đàn ông, ông chủ lớn tuổi tuy nhiên bị vợ bỏ. Thậm chí vợ ông nhiều lần năn nỉ bảo ông ký để đi lấy chồng.

ngoc-trinh-phunutoday-7-1543

 Ngọc Trinh vui vẻ khoác vai bạn trai ở Mỹ

Tuy nhiên khi lấy vợ ông lại muốn có người vợ để phụ lo kinh doanh, trợ lý ông lấy lại tài sản, để sau này lớn tuổi ông có thể ủy quyền cho vợ để vợ đi từ thiện hay lấy lại số tài sản lúc trước chưa làm được... nhưng nói chung nếu thiếu tình thương chân thật thì không thể sống được với nhau.

Đại gia Lê Ân thừa nhận, nhưng cũng may ông có người vợ yêu ông chân thật, vợ chồng lấy nhau mấy năm nhưng vẫn như bát nước đầy. Vợ hiện phụ ông, giúp đỡ ông rất nhiều việc.

Từ cuộc sống hạnh phúc của bản thân mình, đại gia khẳng định: "Dù tuổi tác có chênh lệch nhưng người ta phải có tâm nguyện với nhau thì mới sống được.

Theo đại gia Lê Ân, vụ Ngọc Trinh không đến mức vì tiền mà yêu vị tỷ phú kia. Bởi Ngọc Trinh cũng không phải là nghèo hay không có tiền, họ đến với nhau vì tình yêu hơn. Nhưng đèn nhà ai nhà ấy sáng nên ông cũng không dám nói nhiều. Tiền thì có nhiều nhưng tấm chân tình thật lòng thì không phải ai cũng có được. Hiện hai vợ chồng ông rất vui vẻ, thoải mái với nhau.

Liên quan đến chuyện tình cảm giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều, mới đây Hoàng Kiều đã lần đầu tiên lến tiếng xác thực về mối quan hệ giữa mình và Ngọc Trinh. Theo vị tỷ phú cho biết, mối quan hệ tình cảm giữa hai người là hoàn toàn nghiêm túc. Hiện giờ, ông và “Nữ hoàng nội y” đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn, Hoàng Kiều không muốn đề cập đến vấn đề kết hôn.

Cũng không thể phủ nhận một điều rằng, chuyện Ngọc Trinh yêu người đàn ông giàu có, hơn hẳn cô 45 tuổi là một sự thật gây "chấn động". Hết người trong cuộc lên tiếng rồi cả những người thân, bạn bè, thậm chí đồng nghiệp cũng đưa ra những phản hồi nhằm bênh vực "tuổi tác không quan trọng".

Theo:  khoevadep.com.vn