Rùng mình cảnh thanh niên tự tay chặt đầu chó con đến ch.ết rồi đăng Facebook

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên tự tay dùng dao chặt mạnh vào đầu chú chó, rồi kéo lê con vật đáng thương vào bên trong lấy chậu hứng tiết khiến nhiều người vừa xót xa vừa phẫn nộ.

Mới đây, tài khoản facebook T.P. vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên chặt đầu chó dã man khiến nhiều người phẫn nộ. Nguyên nhân được cho là vì chú chó đã ăn gà của người thanh niên này nên phải "trả giá". Theo tìm hiểu, nam thanh niên trên là T.T.A., sinh sống ở Trảng Bom, Đồng Nai.

Clip nam thanh niên tự tay chặt đầu chó dã man khiến nhiều người phẫn nộ

Trong đoạn clip có thể thấy, người thanh niên này thẳng tay dùng con dao lớn chặt vào đầu khiến chú chó chết tại chỗ rồi kéo lê đi hứng tiết. Một ai đó đã quay lại toàn bộ hình ảnh này và T.A. đã đăng lên facebook cá nhân của mình với chú thích: "Tội danh ăn gà, làm án tử hình". Sau đó không lâu, vì nhận phải quá nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, T.A. đã xóa đoạn clip trên.

Dù dài chưa đến 2 phút, nhưng những hình ảnh trong đoạn clip khiến người xem ám ảnh vô cùng nhất là những người yêu chó.

"Nhìn chú chó tội quá, xem mà phẫn nộ, không hiểu sao anh chàng này có thể nhẫn tâm đến như vậy?", một bình luận của cư dân mạng.

"Dù không phải là người yêu chó, nhưng mình cũng không dám xem hết đoạn clip. Nhìn thấy cảnh máu chú chó nhỏ từng giọt, từng giọt xuống sàn nhà khiến mình phẫn nộ vô cùng", một người dùng facebook phẫn nộ.

"Thiệt tình chẳng biết nói gì hơn, sao người này có thể ác độc đến như vậy? Giết chó đã dã man lắm rồi, đằng này còn quay clip lại để đăng lên facebook", bình luận của một cư dân mạng.

Một số khác lại cho rằng, những hình ảnh này hết sức bình thường. Với những con chó có thói quen ăn gà, vịt do chủ nuôi thì không nên giữ lại vì biết đâu sau này, nó sẽ cắn người gây họa.

"Cái clip này cũng bình thường thôi, sao mọi người cứ thích làm quá lên vậy? Mấy con chó không giữ được nhà mà còn ăn gà chủ nuôi, giữ lại làm gì để gây họa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link