Sốc với cảnh khóa môi đồng tính của nữ sinh Sư phạm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh khỏa thân khóa môi bạn gái của cô gái tên J.N đang được lan truyền trên cộng đồng mạng một cách chóng mặt. Phần đông người xem đều cho rằng nó quá phản cảm đến mức "không thể chấp nhận" được.

Sáng nay (1/7), trên hàng loạt diễn đàn mạng truyền tay bức ảnh của cô gái có tên J.N. Trong ảnh, J.N và cô bạn cùng khỏa thân, lộ cả phần nhạy cảm và trao cho nhau nụ hôn ướt át, phản cảm.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh phản cảm của J.N

Không biết được phát tán từ nguồn nào, nhưng bức ảnh ngay lập tức đã nhận được sự phản đối dữ dội của cư dân mạng.

Phần đông người xem đều cho rằng, bức ảnh quá phản cảm, xấu xí, chẳng khác nào những hình ảnh trong các bộ phim sex. Thậm chí, một bạn trẻ có nickname Nam Hoàng còn không giấu được bức xúc nhẫn xét: "Trông mặt hai bạn này cũng đẹp đấy mà tại sao lại có những hành động trơ trẽn và đáng xấu hổ thế cơ chứ. Mình là con trai mà nhìn vào còn thấy đỏ mặt. Thật không hiểu bây giờ các bạn gái suy nghĩ như thế nào nữa".

Khóa môi đồng tính
Bức ảnh J.N

Được biết, J.N sinh năm 1992, được cho là đã từng theo học tại trường CĐ Sư phạm Nghệ An.

Đây không phải lần đầu tiên dư luận "nổi giận" với những bức ảnh trần trụi do chính nữ chủ nhân đăng tải. Mới đây, cô gái xinh đẹp người TP.HCM có tên G.L cũng đăng tải hình ảnh bạn trai hôn ngực gây chấn động.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh hôn ngực của G.L

Theo nhiều chuyên gia tâm lý, hành động đăng tự đăng tải ảnh mát mẻ của cá nhân không chỉ là việc thích chơi trội của nhiều bạn trẻ mà còn thể hiện xu hướng suy nghĩ lệch lạc của giới trẻ. Vì vậy, cần một sự giáo dục toàn diện giữa gia đình và nhà trường để giúp các bạn trẻ này thay đổi suy nghĩ, hoàn thiện nhân cách.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn