Ngọc Trinh làm nghề gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít người thắc mắc về nghề chính của Ngọc Trinh bởi chẳng mấy khi thấy cô đóng phim, ca hát hay trình diễn thời trang...

Ngọc Trinh sinh ra và lớn lên tại Trà Vinh trong một gia đình có 4 anh em. Khi cô sinh ra thì mẹ mất. 10 tuổi Ngọc Trinh đã một buổi đi học, một buổi phụ giúp gia đình bán bún. Lớp 10, cô lên Sài Gòn đi làm trong câu lạc bộ bi-da với mức lương 800-900 trăm đồng/tháng. Cũng tại đây, Ngọc Trinh đã gặp ông bầu Khắc Tiệp - người dìu dắt cô bước chân vào nghề người mẫu.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi chính thức bước chân vào làng giải trí, công chúng thường xuyên gặp chân dài trong những bộ trang phục đắt tiền, váy áo cả vài trăm triệu, túi xách giày dép vài chục triệu, xe hơi sang trọng, những chuyến du lịch hạng sang trong và ngoài nước cũng như căn hộ đắt tiền...

ngọc trinh làm nghề gì

Ngọc Trinh sinh ra và lớn lên tại Trà Vinh trong một gia đình có 4 anh em.

Tuy nhiên, không ít người thắc mắc về nghề chính của Ngọc Trinh bởi chẳng mấy khi thấy cô đóng phim, ca hát hay trình diễn thời trang.

Hoa hậu Quốc tế Việt Nam" tại Mỹ?

Từng đoạt giải "Người đẹp ăn ảnh" của cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2005". Tuy nhiên, mãi đến năm 2011, khi đăng quang cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế Việt Nam" tại Mỹ, danh tiếng Ngọc Trinh mới được nhiều người biết đến.

ngọc trinh làm nghề gì 1

Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu tại Mỹ.

Tuy nhiên, từ trước tới nay, cuộc thi này đều không được đánh giá cao vì quy mô tổ chức thuộc diện 'ao làng'. Vì vậy, dù đăng quang nhưng Ngọc Trinh chưa bao giờ được xướng chức danh Hoa hậu trong các sự kiện.

Người mẫu ảnh

Làm người mẫu ảnh cho một số nhãn hàng nhưng có lẽ, Ngọc Trinh nổi bật nhất trong vai trò người mẫu nội y.

ngọc trinh làm nghề gì 3

Ngọc Trinh nổi bật nhất với vai trò người mẫu nội y.

Từ năm 2010, Ngọc Trinh đã nổi lên như một hiện tượng khi không ngần ngại cởi áo khoe nội y – thời mà không phải các người mẫu nào cũng có can đảm thực hiện. Những bộ nội y thực hiện đều nhận được sự phản hồi đông đảo từ công chúng. Thậm chí, Ngọc Trinh còn được “phong” danh hiệu “Nữ hoàng nội y”.

Nhiều khi không có hãng đồ lót nào mời nữ người mẫu cũng nói Đỗ Long kiếm layout chụp. Người ta cũng hỏi đến khi nào Ngọc Trinh mới hết khoe thân kiếm tiền, cô cho biết đến khi nào còn khoe được là vẫn khoe.

"Nó vừa là sở thích vừa được tiền nữa, tại sao tôi không khoe. Cho dù tôi có kinh doanh cỡ nào đi nữa nhưng nếu có một show quảng cáo trả tiền đúng như tôi thích, cao ngất ngưởng, tôi sẵn sàng khoe luôn.

Những bộ hình bán nude hay nội y là do tôi muốn chụp, có khi tôi tự bỏ tiền ra, như bộ hình Tang Tang chụp đó. Khi nào body hết đẹp thì tôi chấm dứt, còn giờ mình đang đẹp mà. Tại sao vì định kiến của người khác mà mình phải bỏ đi sở thích của mình". – Ngọc Trinh chia sẻ.

Có thể nói, những shoot hình bikini tạo nên tên tuổi nổi bật nhất của Ngọc Trinh trong thời gian bước chân vào ngành giải trí.

Kinh doanh spa và hãng thời trang riêng

Ban đầu, Ngọc Trinh thừa nhận rằng, tất cả những trang sức, xe, nhà của cô đều do người yêu tặng. Nhưng sau đó một thời gian, cô bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh để tự kiếm tiền bằng khả năng của mình.

ngọc trinh làm nghề gì 5

Spa của Ngọc Trinh mở do bạn trai đầu tư tiền.

ngọc trinh làm nghề gì 6

Shop thời trang riêng của Ngọc Trinh.

Ngoài chuỗi cửa hàng thời trang, một spa, Ngọc Trinh sang Hàn Quốc ký hết hợp tác với dòng mỹ phẩm có tên BQueen.

"Nữ hoàng nội y" cũng cho biết, có được ngày hôm nay tất cả cũng nhờ "người yêu đại gia". Vốn để kinh doanh cũng là ông cho. Cô được cái là xin thẳng, không có lòng vòng “Em muốn làm spa, anh cho em tiền làm nha”.

Từng có tin đồn cô kinh doanh ế ẩm nhưng cô cho biết, thời điểm tình hình kinh tế chung khó khăn nhất, cô vẫn kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng từ 2 cửa hàng quần áo và 1 cơ sở làm đẹp tại TP HCM.

Kiếm tiền nhờ đi sự kiện

ngọc trinh làm nghề gì

Ngọc Trinh diện túi hàng hiệu khi dự sự kiện.

Chưa bao giờ nghề đi sự kiện lại mang đến nguồn thu nhập khủng cho các ngôi sao Việt như hiện nay. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng đưa ra mức giá đi event của Ngọc Trinh từ 2.000 đến 5.000 USD vào thời điểm năm 2013. Đó cũng là một nguồn thu nhập chính của Ngọc Trinh.

ngọc trinh làm nghề gì 8

Người mẫu Game, thương hiệu mỹ phẩm

Không hoạt động âm nhạc, phim ảnh hay thời trang, nhưng Ngọc Trinh khá đắt show quảng cáo. Những nhãn hàng lớn như Omachi, sữa tắm Pure White, Vietjet air, thậm chí cả đạo diễn Nguyễn Quang Hải khi làm phim Mùa hè lạnh, cũng không cưỡng lại được sức nóng của Ngọc Trinh mà mời cô quảng cáo bất chấp tác dụng ngược.

ngọc trinh làm nghề gì 9

Ngọc Trinh trong vai trò người mẫu game.

ngọc trinh làm nghề gì 11

Ngọc Trinh chia sẻ, nhan sắc đã mang lại cho cô nhiều thứ trong cuộc sống. Người đẹp từng nhận cát-xê tiền tỷ khi làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm. Thời gian gần đây, cô đắt show làm người mẫu game online. 'Thù lao của tôi sau 2 ngày chụp ảnh quảng bá một game mới là 600 triệu đồng', cô tiết lộ.

Mặc dù không có một chức danh cụ thể nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn là cái tên hot trong làng giải trí.

Choáng với phát ngôn giọng
Choáng với phát ngôn giọng "anh chị" của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh liên tiếp bị dư luận lên án, chỉ trích vì phát ngôn "giang hồ" trong lúc bức xúc, tâm trạng.

 

Cận mặt
Cận mặt "người yêu bí ẩn" của Ngọc Trinh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lời chúc của chị gái Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ nghi rằng liệu anh chàng trong ảnh có phải là "người yêu bí ẩn" của Nữ hoàng nội y.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn