Diễn viên Diễm My 9X là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được biết đến là nữ diễn viên thông minh, xinh đẹp, Diễm My 9X chiếm được thiện cảm của mọi người từ cái nhìn đầu tiên.

Diễm My 9X tên thật là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990. Được biết cái tên Diễm My bố mẹ đặt cho là vì quá hâm mộ nữ diễn viên nổi tiếng Diễm My. Cô là sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại trường ĐH Ngoại Thương TP. HCM. Được biết đến như một ngôi sao tuổi teen, với hình ảnh trên phim lẫn ngoài đời trong sáng, Diễm My còn sở hữu bảng điểm đẹp khiến mọi người phải nể phục. Trong giao tiếp, Diễm My được đánh giá là có khả năng ăn nói khá lưu loát, và luôn có thái độ lễ phép, đúng mực.

Diễm My 9X tên thật là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990. 

Cô tham gia đóng phim từ khi 5 tuổi, giờ có trong tay hơn 10 vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim như: Trường xưa kỷ niệm, Vụ án Thanh Nga, Mùa hè sôi động, Tiệm áo cưới thiên đường, Đứng dậy sau cơn mê, Mảnh ghép cuộc đời…

Diễm My 9X bên mẹ.

Diễm My 9X từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Sau cuộc thi, cô nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng và truyền thông. Cũng từ đó, cô nàng bắt đầu thay đổi phong cách  để khẳng định mình chín chắn và trưởng thành hơn. Thay vì gương mặt ngây ngô, Diễm My bây giờ tự tin diễn trước ống kính, cô còn không ngần ngại thực hiện bộ ảnh bikini bên chiếc xế hộp nóng bỏng với đủ các tư thế. Cô từng nhận Giải nhì Người đẹp hoa anh đào năm 2008.

Cô tham gia đóng phim từ khi 5 tuổi, giờ có trong tay hơn 10 vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim.

Ngoài các hoạt động nghệ thuật, Diễm My cũng gây chú ý với chuyện tình cảm cá nhân. Bạn trai Diễm My tên Phan Đức, anh hơn nữ diễn viên khoảng 5 tuổi. Cặp đôi quen nhau trong một bữa tiệc đông người và đến với nhau như một cái duyên. Phan Đức sinh ra trong  một gia đình giàu có và hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. 

Nhiều tin đồn, nhờ có bạn trai đại gia chống lưng mà sự nghiệp của Diễm My lên như "diều gặp gió". Cô phủ nhận vấn đề này và cho rằng,mỗi đạo diễn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho những vai diễn của mình. Nếu sơ sẩy, bộ phim sẽ thất bại nên không dễ dàng gì mà họ coi nhẹ "đứa con tinh thần" và chọn bừa diễn viên được. Diễm My 9X còn khẳng định không bị ảnh hưởng tài chính bởi bạn trai, ngược lại cô luôn muốn tự lập về mọi mặt để có được sự tôn trọng. 

Mới đây, Diễm My đã tiết lộ rằng mình đã chia tay bạn trai sau 1 năm tái hợp. 

Mới đây, Diễm My đã tiết lộ rằng mình đã chia tay bạn trai sau 1 năm tái hợp. Tự nhận xét bạn trai của mình là người đàn ông thông minh, học thức, thậm chí là một người sếp rất tuyệt, tuy nhiên trong mối quan hệ tình cảm, nữ diễn viên chưa cảm nhận được sự chia sẻ, quan tâm, cảm thông tới công việc từ người bạn trai của mình. Dù đang rất buồn nhưng người đẹp sẽ không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Tình yêu với bạn trai đại gia đôi lúc khiến Diễm My mệt mỏi. Đây là lúc nữ diễn viên quyết định kết thúc mọi chuyện.

Hạ Vi hoảng hốt đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và chịu thua Hà Hồ?
Hạ Vi hoảng hốt đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và chịu thua Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi đã chính thức mở trang facebook cá nhân và lên tiếng đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và tin đồn chấp nhận chịu thua Hồ Ngọc Hà.
Hari Won - người yêu mới của Trấn Thành là ai?
Hari Won - người yêu mới của Trấn Thành là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nổi tiếng với độ ngây thơ, nhí nhảnh, Hari Won dễ dàng chiếm được cảm tình của công chúng và mọi người xung quanh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn