'Tình cũ' Midu chịu chơi, 'tậu' siêu xe triệu đô sau khi chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thành đã mạnh tay chi gần triệu đô để tậu chiếc siêu xe Anh quốc sau khi chia tay bạn gái Midu.

Theo một người bạn thân, Phan Thành vừa tậu cho mình chiếc siêu xe của Anh quốc -  Mclaren 650s vào chiều 17/5 vừa qua. Chàng thiếu gia giàu có này diện áo sơ mi và quần tây lịch lãm khi đi đến cảng để xem xe mới. 

phan thanh phunutoday1

phan thanh phunutoday2

Chiếc siêu xe mới tậu của Phan Thành có màu sắc nổi bật, dáng thể thao và có giá khi về Việt Nam khoảng 800.000 USD. Chỉ mới 26 tuổi nhưng "tình cũ" Midu đã sở hữu trong tay bộ sưu tập xe trị giá lên tới hàng chục triệu USD. Anh là một trong số ít người sở hữu siêu xe đắt đỏ này. 

phan thanh phunutoday3

phan thanh phunutoday4

'Tình cũ' Midu chịu chơi, 'tậu' siêu xe triệu đô sau khi chia tay.

Trước đó, Phan Thành từng gây xôn xao khi xuất hiện cùng người đẹp Bảo Như - Hoa khôi tại cuộc thi Duyên dáng tỉnh Kiên Giang năm 2014 trong một sự kiện diễn ra vào tối ngày 25/4. Tuy nhiên, sau đó, anh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc như một lời nhắn nhủ dành cho Midu. Theo đó, chàng thiếu gia giàu có bày tỏ, "Làm người, nếu ai đó lợi dụng, chứng tỏ bạn cũng có giá trị. Có kẻ ganh tị, chứng tỏ bạn đang đi trước họ. Bị người khác nói xấu, chứng tỏ bạn rất có sức ảnh hưởng.

Đối với con người: Cần nhìn thấu, không cần nói rõ. Đối với hoàn cảnh: Cần xây dựng, không cần chống đối. Đối với tâm trạng: cần vui vẻ, không nên bi luỵ. Bất kể chân thành thế nào, khi gặp người hoài nghi, bạn sẽ thành kẻ nói dối. Dù đơn thuần ra sao, gặp phải người phức tạp, bạn lập tức trở thành nhân vật có nhiều toan tính. Bạn vô tư hồn nhiên, người thực dụng sẽ nghĩ đây là đứa ngốc nghếch. Dù chuyên nghiệp đến đâu, gặp phải người không hiểu biết, bạn cũng chỉ là kẻ vô dụng. Thế nên hãy sống sao cho mình thấy vui là được rồi".

phan thanh phunutoday4

Phan Thành và bạn gái Midu thuở mặn nồng.

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

Hari Won 'minh oan' cho Hồ Ngọc Hà vụ 'tỏ thái độ' khinh khỉnh
Hari Won 'minh oan' cho Hồ Ngọc Hà vụ 'tỏ thái độ' khinh khỉnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won đã chính thức lên tiếng phản hồi trước những ồn ào Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ với cô trên sân khấu.
Ngỡ ngàng với hình ảnh của Nguyễn Hoàng trước khi lâm bệnh nặng
Ngỡ ngàng với hình ảnh của Nguyễn Hoàng trước khi lâm bệnh nặng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dung nhan trước đây của Nguyễn Hoàng khiến bao người "mê mẩn" bởi anh khá phong độ, điển trai và xót xa cho bệnh tình hiện tại của anh.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn