Soi lỗi thời trang thảm đỏ của các mỹ nhân trên thảm đỏ Oscar

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bên cạnh những người đẹp nổi bật, dưới đây là 12 mỹ nhân gặp lỗi thời trang khi xuất hiện trên thảm đỏ Oscar 2016.

thoi trang tham do phunutoday1

Heidi Klum, 42 tuổi diện chiếc đầm dạ hội gam tím trắng điệu đà nhưng phối quá nhiều chi tiết nhỏ, gợi cảm giác rườm rà, hoa lá cành lòe loẹt.

thoi trang tham do phunutoday2

Kate Winslet trông khá già dặn và để lộ phần thân "quá khổ" khi diện chiếc đầm đen bóng loáng.

thoi trang tham do phunutoday3

Whoopi Goldberg, 60 tuổi, diện chiếc đầm đen trễ vai, khoe hình xăm "khủng". Tuy nhiên, gam màu tối dường như chẳng mấy phù hợp với nước da của nữ diễn viên.

thoi trang tham do phunutoday4

Kerry Washington không khác gì một võ sĩ khi diện chiếc đầm kết hợp hai mảng màu đen trắng, với những đường cắt xẻ táo bạo và phần diểm xuyết không phù hợp. 

thoi trang tham do phunutoday5

Cate Blanchett - Người có tên trong danh sách đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất diện chiếc đầm xanh được đính kết bởi những bông hoa to cùng gam màu trông như một "vườn hoa di động".

thoi trang tham do phunutoday6

Alicia Vikander, 27 tuổi, diện chiếc đầm cúp ngực gam màu nhạt với phần chân váy bồng bềnh quá lố. Nhiều người liên tưởng đến chiếc bóng đèn khi nhìn thấy hình ảnh này.

thoi trang tham do phunutoday7

Chiếc đầm "cách tân" của Rooney Mara trông hệt như một hàng rào bao quanh bảo vệ phần khoét hở "vô ý" trên thân. Nữ diễn viên khá cứng, không uyển chuyển, mềm mại như khi cô diện những chiếc đầm khác.

thoi trang tham do phunutoday8

Mindy Kaling, 36 tuổi, diện chiếc đầm bó sát cơ thể trông thật "ngột ngạt, khó thở". Có lẽ, chiếc đầm rộng rãi, thoải mái sẽ phù hợp hơn với thân hình của nữ diễn viên.

thoi trang tham do phunutoday9

Có thể thấy, chiếc đầm mà diễn viên Diane Warren diện không phù hợp khi xuất hiện trên thảm đỏ Oscar 2016.

thoi trang tham do phunutoday10

Chiếc đầm với những đường nét và điểm nhấm hoa lùm xùm phần thân trên trông thật rườm rà. Keltie Knight trở nên kém nổi bật khi xuất hiện giữa dàn mỹ nhân.

thoi trang tham do phunutoday22

Lily Cole trông thật mảnh mai với chiếc đầm màu bạc bèo nhèo, điệu đà. Nhưng có vẻ như thân hình của cô cùng chiếc đầm chẳng mấy liên quan đến nhau.

thoi trang tham do phunutoday12

Amy Poehler trông khá mũm mĩm khi diện chiếc đầm hoa trên nền đen gợi cảm.

Top 10 trang phục quyến rũ, ấn tượng nhất trên thảm đỏ Oscar
Top 10 trang phục quyến rũ, ấn tượng nhất trên thảm đỏ Oscar
(Thời trang) - (Phunutoday) - Khán giả tại nhà hát Dolby Theatre ở Hollywood, Los Angeles đã có một đêm "mãn nhãn" với những trang phục lộng lẫy, gợi cảm của loạt mỹ nhân Holl
Top 10 mỹ nhân Việt mặc đẹp, gợi cảm nhất tuần qua
Top 10 mỹ nhân Việt mặc đẹp, gợi cảm nhất tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Angela Phương Trinh... là những saoViệt lọt top 10 mỹ nhân mặc đẹp nhất trong tuần qua
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn