Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi đọ tài với dàn sao Nhật

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Đông Nhi, Sơn Tùng MTP góp mặt với những ca khúc sôi động đã làm nên tên tuổi của mình

 Là hoạt động thường niên, J Series Festival được tổ chức từ năm 2013 với mục đích quảng bá phim truyền hình Nhật Bản đến khán giả ở các nước châu Á. Chương trình đã tổ chức sự kiện thành công vang dội Thái Lan và tiếp đó là tại Indonesia.

dong-nhi-son-tung-phunuto

 

Sau thành công khi tổ chức tại hai quốc gia Đông Nam Á trên, vào ngày 17–12–2016, J Series Festival đã đến Việt Nam lần đầu tiên trong một sự kiện mang tên “Khám phá phim Nhật trên đất Việt” cực kì hoành tráng được tổ chức tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP. HCM).

Trong lần đầu tiên tổ chức tại Việt Namchương trình giới thiệu 20 bộ phim truyền hình của Nhật với rất nhiều thể loại khác nhau, các bộ phim như Doctor X, From five to nine, Love that makes you cry, Rebound, Here come asa…, những bộ phim nổi tiếng của xứ anh đào thời gian qua. Bên cạnh đó, chương trình cũng lồng ghép một đoạn video clip chia sẻ những địa điểm du lịch thú vị ở Nhật Bản mà mọi du khách khi du lịch đến nhất định phải ghé qua.

dong-nhi-son-tung-phunuto

 

Trong suốt chương trình, sự xuất hiện của 2 đại sứ, diễn viên nổi tiếng Nhật Bản là Mokomichi Hayami và Atsuko Maeda đã khiến khán giả không ngừng phấn khích, liên tục hò hét và gọi tên. 2 khách mời đặc biệt này cũng đã có những cử chỉ thân thiện, trò chuyện thân tình, cởi mở và cũng không ngại đùa giỡn trên sân khấu.

Nhắc đến nền điện ảnh Nhật Bản, không thể không kể đến chàng diễn viên cực điển trai Hayami Mokomichi với bộ phim “From Five to Nine” được các bạn trẻ yêu thích.

dong-nhi-son-tung-phunuto

 

Ngôi sao Atsuko Maeda sinh năm 1991 sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và có lực lượng fan đông đảo. Bên cạnh đó, khi thử sức với vai trò là một diễn viên, Atsuko cũng gặt hái được những thành công nhất định, trong đó không thể không kể đến tác phẩm nổi tiếng nhất của Atsuko, chính là “Yuriko’s Barenaked Diary”.

dong-nhi-son-tung-phunuto

 

Ngoài dàn diễn viên, ca sĩ nổi tiếng đến từ Nhật Bản là Rina Katahira, Rei còn có sự tham gia nhiệt tình của các nghệ sĩ Việt Nam. Ca sĩ Đông Nhi, Sơn Tùng MTP góp mặt với những ca khúc sôi động đã làm nên tên tuổi của mình trong lòng khán giả trẻ như Chúng ta không thuộc về nhau, Cơn mưa ngang qua….

dong-nhi-son-tung-phunuto

 

Sự kết hợp của dàn sao Việt - Nhật đã tạo nên một chương trình thực sự ấn tượng, tuyệt vời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn