4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

( PHUNUTODAY ) - Hãy thoa huyết thanh chống oxy hóa, chẳng hạn như vitamin C.

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng

Vào buổi sáng, da đã hoàn thành giai đoạn nghỉ ngơi và phục hồi. Sự thâm nhập của các hợp chất ưa nước và lipophilic đạt đỉnh điểm vào sáng sớm. Các nàng nên bắt đầu với loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng, cân bằng độ pH được thiết kế cho loại da của bạn (khô, da dầu hoặc da hỗn hợp), sau đó bạn nên sử dụng huyết thanh vitamin C và thoa kem dưỡng ẩm. 

Hãy thoa huyết thanh chống oxy hóa, chẳng hạn như vitamin C. Chất chống oxy hóa là một bước chăm sóc da buổi sáng quan trọng vì chúng giúp làn da của bạn chuẩn bị sẵn sàng đối phó tất cả các chất ô nhiễm và chất kích thích từ môi trường. 

Hãy thoa huyết thanh chống oxy hóa, chẳng hạn như vitamin C.

Hãy thoa huyết thanh chống oxy hóa, chẳng hạn như vitamin C.

Tiếp theo, bôi một loại kem dưỡng ẩm hiệu quả, giúp khóa chặt huyết thanh chống oxy hóa và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang lại sự bảo vệ cho da tốt nhất. Đặc biệt là không được quên bôi kem chống nắng. 

2. Chuẩn bị đi ngủ với serum & kem dưỡng ẩm chứa axit Hyaluronic

Cách chăm sóc này mang nhiều lợi ích khi được thực hiện đều đặn. Trong bất kỳ quy trình dưỡng da ban đêm tuyệt vời nào, việc sử dụng axit hyaluronic với kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ có thể cung cấp độ ẩm cho da.

Huyết thanh axit Hyaluronic giúp hút ẩm, làm đầy đặn làn da của chúng ta và bảo vệ chức năng hàng rào bảo vệ da. Ssử dụng một sản phẩm sau sữa rửa mặt và trước kem dưỡng ẩm như huyết thanh axit hyaluronic để chăm sóc tất cả các sản phẩm chăm sóc da.

Làm sạch bằng sữa rửa mặt nhẹ nhàng có độ pH cân bằng, sau đó thêm axit hyaluronic và cuối cùng là kem dưỡng ẩm ban đêm có thể tạo ra sự khác biệt.

Axit hyaluronic là một chất tự nhiên giúp giữ cho làn da của chúng ta căng mọng và trẻ trung và huyết thanh bạn chọn phải được công thức có cả trọng lượng phân tử cao và thấp. 

3. Bổ Sung Collagen 

Collagen là loại protein liên quan đến độ đàn hồi của da và các khớp khỏe mạnh. Nhiều người dùng thực phẩm bổ sung tăng cường collagen để thúc đẩy sản xuất thêm protein (và ngăn ngừa nếp nhăn sớm hơn). Bổ sung collagen hàng ngày với liều khuyến cáo là 6000 mg, tối đa 6 viên mỗi ngày. Việc tiêu thụ collagen peptide có thể làm tăng độ đàn hồi của da.

Bổ sung collagen hàng ngày với liều khuyến cáo là 6000 mg, tối đa 6 viên mỗi ngày.

Bổ sung collagen hàng ngày với liều khuyến cáo là 6000 mg, tối đa 6 viên mỗi ngày.

Trộn bột collagen với nước có thể mang lại những tác dụng này. Uống ít nhất 7-8 ly nước mỗi ngày vì nước uống làm tăng lưu lượng máu đến da và cơ thể.

4. Tập thể dục thường xuyên 

Tập thể dục mang lại lợi ích cho làn da lão hóa khỏe mạnh. Tập thể dục có thể hữu ích nếu bạn biến nó thành một phần thói quen hàng ngày của mình. “Tập thể dục giúp tăng lưu lượng máu, từ đó giúp nuôi dưỡng các tế bào da.

Các nghiên cứu cho thấy rằng khi bạn tập thể dục, làn da của bạn trông trẻ hơn. Tập thể dục sẽ kích thích các chất gọi là myokine, cụ thể là I L-15, làm tăng độ đàn hồi làn da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link