Song Hye Kyo giảm cân bằng bí quyết "1 ăn 3 uống" cực đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Dù có so sánh thế nào thì tất cả những năm tháng trước đây gộp lại vẫn không thể nào so bì với sắc vóc của Song Hye Kyo ở thời điểm hiện tại.

Năm 2021, công chúng chứng kiến màn lột xác ác liệt nhất từ trước đến giờ của Song Hye Kyo. Từng có thời điểm năng 70kg, Song Hye Kyo với "vòng eo bánh mì, vóc dáng ngắn một mẩu" đến giờ cô đã có màn lột xác ngoạn mục. 

Song Hye Kyo sắc vóc thăng hạng vượt bậc chỉ nhờ giảm cân thành công

Dù có biết bao đàn em xinh đẹp, Song Hye Kyo ngấp nghé 40 vẫn chứng tỏ được vị thế và sức hút trường tồn của mình. Chỉ cần giảm cân thành công là cả showbiz thậm chí giới mộ điệu quốc tế phải xoay quanh một mình cô. 

Empty

Tháng 1/2019, Song Hye Kyo đường đường chính chính công bố mình đã trở thành Đại sứ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho nhãn hàng cao cấp.

Empty

Vào 15/2/2021, nhà mốt danh tiếngđã chính thức công bố Song Hye Kyo trở thành tân đại sứ thương hiệu, và cô cũng là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên sở hữu danh phận này.

Giảm cân thành công, Song Hye Kyo chinh phục đẹp các món đồ nhạt nhòa

Vng eo mà trước giờ Song Hye Kyo chỉ muốn giấu tiệt hay chỉ dám chọn váy xòe để hack dáng, thì giờ cả "thiên hạ" đều được chiêm ngưỡng đường cong, vòng eo bé nhỏ.

Empty

Song Hye Kyo toát lên khí chất sang chảnh, kiêu kỳ. Trước đây cô ngại diện midi cạp cao nhưng giờ cô đã tự tin hơn. Ngay khi bức ảnh được chia sẻ, dân tình đổ dồn con mắt vào vòng eo con kiến nhỏ xíu của Song Hye Kyo.

Empty

Trước đây dù cố gắng hack dáng với chân váy xòe dáng ngắn thì Song Hye Kyo vẫn lộ vòng eo thiếu thon gọn. Còn giờ cô chinh phục cả kiểu chân váy midi cạp cao để khoe ra vòng eo thắt đáy của mình.

Empty

Chắc đến Song Hye Kyo cũng không thể hình dung được đến một ngày cô tự tin diện những bộ đầm ôm sát như vậy.

Empty

Cô trước đây hay diện váy ngắn, cô gắng hack eo thon nhiều nhất nhưng nay chỉ cần những kiểu dáng đơn giản cũng tôn được vóc dáng thon gọn của mình.

songhuyeko8

Song Hye Kyo thậm chí còn khoe cả ảnh hậu trường để chứng minh body ở thời điểm hiện tại là thật 100%.

Thực đơn giảm cân của Song Hye Kyo

* Đậu phụ

Suốt từ những năm phải nỗ lực giảm 17kg cho đến hiện tại chỉ giảm 1 - 2 kg để giữ dáng thì Song Hye Kyo luôn trung thành với một loại thực phẩm nhất định. Đó chính là đậu phụ. Đậu phụ được làm từ hạt đậu nành, chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, chất xơ và không cholesterol, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể mà không hình thành mô mỡ xấu. Đậu phụ còn giúp tạo cảm giác no lâu.

* Nước chanh

Song Hye Kyo đã chia sẻ, cô duy trì uống 3 lít nước chanh loãng mỗi ngày. Đây là công thức mà chuyên gia dinh dưỡng của cô khuyên dùng. Chanh có nhiều acid citric – loại acid hữu cơ có tác dụng hỗ trợ trao đổi chất, thúc đẩy tiêu hóa cũng như đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân. Chanh còn chứa hàm lượng vitamin C cao giúp làn da và cơ thể chống lại các tác nhân gây lão hóa, duy trì nét tươi trẻ.

Tuy nhiên chanh cũng chứa hàm lượng acid cao nên tuyệt đối không nên uống lúc đói. Nên uống nước chanh vào lúc sáng sớm khi vừa ngủ dậy hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ, nên uống nước chanh sau bữa ăn từ 1,5 - 2 tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link