Mỹ nhân Hàn một bước lên hương nhờ thay đổi tóc ngắn đầy chất chơi và cá tính

( PHUNUTODAY ) - Mái tóc được coi là một trong những "vũ khí vô hình" giúp phái đẹp trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn.

Cắt tóc ngắn giúp thay đổi diện mạo nhanh nhất. Tóc ngắn không những trẻ trung mà còn giúp ngoại hình người diện trông cá tính và sang trọng vô cùng. Có rất nhiều mỹ nhân thăng hạng nhan sắc nhờ tóc ngắn. Họ khiến công chúng không khỏi bất ngờ bởi ngoại hình như được nâng lên một tầm cao mới.

Empty

Wendy đã khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Kiểu tóc của giọng ca chính nhóm nhạc thần tượng Red Velvet ngay lập tức gây bão cộng, khiến ai cũng muốn bắt chước theo. Kiểu tóc này có chiều dài chạm gáy, tỉa layer ôm sát khuôn mặt và phần đuôi uốn xoăn nhẹ nhàng. Phần mái thưa giúp người diện trông hack tuổi trẻ trung gấp nhiều lần. 

Empty

Các nàng cũng có thể học Nayeon với kiểu tóc này. Đây là kiểu tóc nghiêng về nét nữ tính, dịu dàng với phần đuôi tóc cụp nhẹ, mái "bổ luống" bay bổng. Khi kết thân với kiểu tóc này, Nayeon để tóc tối màu bởi cô nàng muốn đem tới hình ảnh về người con gái thanh thuần, trong sáng. 

Empty

Winter (aespa) đam mê mãnh liệt với kiểu tóc ngắn mái thưa uốn phồng xinh xắn và tinh nghịch. Không chỉ diện kiểu tóc này trong cuộc sống đời thường hay khi đi chơi cùng bạn bè, "gà cưng" nhà SM còn rất chăm tạo kiểu để mang lên sân khấu và thay đổi diện mạo. 

Empty

Momo của TWICE cũng thăng hạng nhan sắc nhờ tóc ngắn. Phần tóc được cắt ngắn đến xương quai xanh, tỉa layer phóng khoáng và phá cách. Momo còn uốn xoăn cổ điển cho mái tóc, nhằm tạo nên nét quý phái, thanh lịch.

Empty

Khuôn mặt thanh thoát nhỏ gọn của Kim Chaewon vô cùng phù hợp với kiểu tóc ngắn uốn xoăn lơi kết hợp cùng phần mái lưa thưa. Nhán sắc của cô nàng thay đổi rõ rệt.l Tóc ngắn không hề khó tạo kiểu, thậm chí trong những ngày nóng nực, bạn còn có thể buộc lên và tạo thành kiểu tóc buộc nửa đầu giống như Chaewon và cố định lại bằng kẹp tóc ruy băng thắt nơ.

Empty

Miyeon bùng nổ visual thuần khiết đẹp như những thiếu nữ đôi mươi. Sở hữu tỉ lệ cơ thể cân đối nên khi để kiểu tóc này, Miyeon đã có cơ hội khoe trọn vùng cổ thanh thoát và bờ vai "móc áo" mảnh mai, gợi cảm. 

Empty

Ahn Yujin với mái tóc ngắn mullet và lối trang điểm sắc sảo ngày càng trở nên quyến rũ và mặn mà hơn. Tóc lửng mái mưa đã rất ấn tượng, trẻ trung, nên nàng không cần phải nhuộm màu sáng.

Empty

Shin Ryujin thu hút một lượng fan girl cực lớn bởi vẻ đẹp tomboy điển trai. Người đẹp 10X thường xuyên được lọt vào top những idol để tóc ngắn đẹp nhất Kpop. Dù phối đồ với bất kể style nào thì Ryujin vẫn luôn toát lên nét sang chảnh thời thượng.

Mái tóc được coi là một trong những "vũ khí vô hình" giúp phái đẹp trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn. Lựa chọn được một kiểu tóc trendy phù hợp với gương mặt sẽ giúp nàng thăng hạng hơn rất nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link