Song Luân gây bão MXH với loạt ảnh khoe body siêu cấp đỉnh khiến dân tình "đổ rạp"

( PHUNUTODAY ) - Anh chàng có đủ combo mặt đẹp, body vạm vỡ, dân tình nhìn vào chỉ muốn "đổ ngay và luôn".

Mới đây, MXH lan truyền loạt hình ảnh gây bão của Song Luân - nam chính của bộ phim truyền hình đang thu hút sự chú ý của khán giả. Ê kíp mới chỉ nhá hàng vài tâm ảnh nhưng đã đủ khiếnnetizen "xỉu ngang xỉu dọc". Nam diễn viên sau thời gian miệt mài tập luyện đã sở hữu body mlem mlem siêu cấp, múi nào chuẩn múi đó. Ngoài ra, ánh mắt sắc lẹm khiến ai cũng muốn đổ rạp.

Empty
Empty
Empty
Empty

Song Luân sinh ngày 17-9-1991 tại Tỉnh Đồng Nai. Song Luân tên thật là Nguyễn Trường Sinh. Anh là một nam ca sĩ trẻ điển trai đang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

Năm 2015, Song Luân lần thứ hai ghi danh tham gia cuộc thi Giọng hát Việt và cũng là lần thứ hai dừng bước tại vòng Giấu mặt. Khi thể hiện ca khúc 'Đêm định mệnh', Song Luân được các huấn luyện viên cho rằng phù hợp với phong cách của Tuấn Hưng nhưng nam ca sĩ Hà Thành đã không bấm nút chọn. Chàng trai sinh năm 1991 sau đó lên trang cá nhân tự nhủ thất bại này không làm anh nản chí và sẽ chinh phục khán giả trong những sản phẩm âm nhạc mới. Dù không được đi vào vòng sau nhưng với hiệu ứng từ Giọng hát Việt năm đó, Song Luân đã được nhiều người biết đến và đặt cho biệt danh "hot boy". 

Sau khi được chú ý nhờ phim 'Mẹ chồng', Song Luân tiếp tục dấn thân vào con đường điện ảnh với phim 'Hoán đổi' và 'Lật mặt 3'. Tuy nhiên, vai diễn của anh trong những phim này cũng chưa thực sự gây ấn tượng. Năm 2018, Song Luân là cái tên gây bất ngờ nhất khi được giao vai nam chính, ứng với vai của tài tử Song Joong Ki trong phiên bản Hàn Quốc, đóng cặp với Khả Ngân.

Nhờ vẻ điển trai vốn có và diễn xuất tự nhiên, Song Luân đã hoàn toàn chinh phục khán giả. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link