Street Style sao Việt ngập tràn đôi sandals dây rợ tôn đôi chân thon gọn lại sang chảnh hóa set đồ

( PHUNUTODAY ) - Những đôi sandals buộc giây giờ đã trở nên mềm mại, bớt hầm hố và diện lên vô cùng xinh chân.

Không khí đang dần chuyển mình sang mùa hè với những đợt nắng nóng đặc trưng của mùa hè. Lúc này, những đôi boots cao cổ dần được thay thế bằng món cao gót tôn chân mát mẻ. Nếu lướt newfeed sao Việt những ngày gần đây, không khó để hội chị em nhận ra, các ngôi sao Vbiz đang trưng dụng nhiệt tình đôi cao gót buộc dây. Đôi sandals buộc dây có đôi chút kì công khi đeo vào, tháo ra, tuy nhiên, nếu ngắm nhìn các cách phối chuẩn hè của các mỹ nhân Vbiz dưới đây, chị em chắc chắn sẽ thích mê.

Empty

Tiểu Vy và Thúy Ngân lại chọn giày gần giống nhau cả về màu sắc lẫn form dáng. Vậy mới đủ hiểu độ hot của đôi cao gót này trong tủ đồ hè như thế nào. 

Empty

Thúy Ngân mix cùng phụ kiện là khăn turban đội đầu vô cùng cá tính. Thêm đôi giày buộc dây lại càng tôn lên nét phóng khoáng của set đồ.

Empty

Kỳ Duyên cũng chất chơi chẳng kém khi mix nguyên set màu cam với những đường cắt khoét sexy.

Empty

Đôi sandals mặc với bộ đồ nào cũng tôn dáng hết cỡ. Tuy nhiên, chị nên buộc dây vừa phải, đừng bó chân quá.

Empty

Cô nàng Tú Hảo tông xuyệt tông đôi sandals lấp lánh với chiếc áo sequin sành điệu trong dịp đón sinh nhật tuổi 26.

Empty

Sandals buộc dây mặc cùng với đồ streetstyle cũng hợp mà mix cùng đồ đi dự tiệc trịnh trọng hơn lại nổi bật chẳng kém.

Empty

Cá tính nhưng vẫn muốn giữ nét nữ tính riêng, nàng có thể copy ý tưởng mặc với đầm màu sắc có thiết kế tua rua như á hậu Phạm Ngọc Phương Anh. 

Empty

Lê Thảo Nhi xúng xính đôi sandals này từ mùa hè năm trước. Tuy nhiên, outfit nhìn lại vẫn chẳng hề lỗi mốt chút nào.

Nhìn chung, sandals cao gót buộc dây có thể phối được với quần shorts hay chân váy đều đẹp. Tuy nhiên, sẽ gợi cảm hơn khi mix cùng đầm body cắt xẻ. Bên cạnh gợi ý của các sao Việt phía trên, chị em cũng có thể tham khảo 1 số cách mix dưới đây.

Empty

Khi kết hợp váy đầm mỏng nhẹ như thiết kế voan hoặc lụa có họa tiết hoa dịu dàng, xòe bồng cùng mẫu giày này lại rất yêu kiều.

Empty

Đừng bỏ qua những set đồ vải thô đũi khi diện cùng sandals buộc dây. Xuất hiện từ đầu hè nhưng cho đến nay, những item chất liệu vải thô vẫn chưa kề có dấu hiệu hạ nhiệt và ngày càng mốt hơn.

Empty

Nếu lựa chọn một item có thể diện với đủ các kiểu khác nhau thì quần shorts có lẽ chính là ưu tiên hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Chính vì vậy nên việc chọn quần jean, short jean để diện cùng sandals buộc dây có lẽ cũng là lựa chọn hoàn toàn sáng suốt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link