Style thảm đỏ thảm họa của sao nam Vbiz: Đức Phúc ăn diện lạc quẻ, Trung Quân màu mè sặc sỡ

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại thảm đỏ các sự kiện, dàn sao nam Vbiz không ngại phá cách để tạo điểm nhấn riêng.

Cánh mày râu cũng có lúc cũng "đỏm dáng" không kém. Họ luôn cố gắng biến hóa trong phong cách mỗi lần đi dự sự kiện để bản thân trở nên nổi bật, mới mẻ hơn trong mắt khán giả nhưng cũng gây choáng vì tạo hình của mình.

Trúc Nhân cosplay chó đốm

Xuất hiện tại một sự kiện hồi năm 2019, Trúc Nhân nhanh chóng chiếm trọn spotlight với màn lên đồ có 1-0-2. Nam ca sĩ lựa chọn cho mình một bộ suit trắng đốm đen kết hợp với áo choàng đen, chiếc mũ uốn cong hình đầu thú cưng. 

Empty

Trúc Nhân xuất hiện tại sự kiện với tạo hình kỳ lạ. Tạo hình này có phần độc, dị nhưng lại giúp anh chiếm trọn spotlight. 

S.T hóa chú trâu

Empty

Cũng xuất hiện tại cùng một sự kiện với Trúc Nhân, nam ca sĩ S.T Sơn Thạch mang đến tạo hình một chú trâu với bộ trang phục màu đen và những chiếc sừng trên đầu.

Đức Phúc bê cả cả combo áo mưa, mũ ô đi sự kiện

Xuất hiện tại thảm đỏ Vietnam Fashion Week, Đức Phúc khiến ai nấy đều bất ngờ với cây đồ lạc quẻ. Anh đội hiếc mũ kèm ô trên đầu và lộ gương mặt phấn son đậm đà. Sự kết hợp này nhìn chung có vẻ sai sai nhưng cũng phải dành lời khen ngợi cho Đức Phúc về sự đầu tư, bởi tổng giá trị cây đồ ước tính phải hơn 50 triệu đồng.

Empty

Trung Quân Idol mặc đồ sặc sỡ

Trung Quân Idol luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, từ đồ ren, giày platform cho tới màu sắc nổi bật. Khi xuất hiện tại một sự kiện, giọng ca Dấu mưa khiến dân tình "té ngửa" với bộ trang phục màu mè gồm sơ mi hồng phối cùng vest đứng dáng màu sắc sặc sỡ. Bộ cánh này khiến Trung Quân Idol lọt top "mặc xấu" vì quá màu mè cộng thêm kiểu trang điểm nữ tính.

Empty

Nguyên Vũ diện bộ cánh xa rời xu hướng

Trong một sự kiện mừng xuân cách đây vài năm, Nguyên Vũ gây ấn tượng khi xuất hiện với bộ cánh pha trộn giữa nét hiện đại và truyền thống nhưng không được đánh giá cao. Nguyên Vũ và bộ cánh bị đánh giá thiếu tính ứng dụng, xa rời xu hướng.

Empty

Không phải sự phá cách nào cũng mang lại hiệu quả. Không ít lần, hình ảnh của dàn sao nam với những tạo hình "khó đỡ" trở thành điểm trừ lớn trong lòng người hâm mộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link