Sự khác biệt giữa một ngày tốt đẹp và tồi tệ chỉ nằm ở 1 điểm

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống muôn vàn mặt, nhưng muốn hạnh phúc không hề có, cái khó chỉ là bạn có biết mở to mắt ra để nhìn hay không.

1. Sự khác biệt duy nhất giữa một ngày tốt đẹp và một ngày tồi tệ chỉ nằm ở một điểm, chính là thái độ của bạn.

2. Nếu như bạn mong đợi người đời sẽ tử tế với bạn chỉ có một cách duy nhất, bạn phải tử tế với họ bằng cả trái tim.

3. Nếu kẻ khác nói xấu bạn, phán xét bạn mặc dù không biết gì về bạn, đừng buồn. Vốn dĩ miệng lưỡi thế gian không thể nuôi sống bạn, chỉ bạn mới có thể khiến mình hạnh phúc mà thôi.

4. Nếu có một ai đó làm chậm bước chân của bạn, thay vì tranh cãi, vướng vào những rắc rối không đáng có, hãy nhẹ nhàng rẽ sang hướng khác là đủ.

hinh13-2

5. Làm người hãy giống như hoa dại, dù hoàn cảnh khắc nghiệt đến đâu, người nhân sinh vùi dập thế nào, vẫn có thể sinh trưởng mạnh mẽ.

6. Cuộc sống chính là một sàn diễn lớn, diễn viên chính hay phụ chẳng qua chỉ là tên gọi mà thôi. Hãy đem đến nụ cười và niềm hạnh phúc cho người khác, dù bạn là ai bạn cũng là người chiến thắng.

7. Có những lúc không đạt được những gì bạn muốn, đôi lúc, lại là sự may mắn tuyệt vời. Bởi chúng ta sẽ học được sự chấp nhận và buông bỏ.

8. Hãy trở nên tử tế bất cứ khi nào có thể. Trên thực tế, ai cũng có thể trở nên tử tế. Vốn dĩ nhân chi sơ, tính bản thiện.

9. Nếu bạn sợ hãi về sự bất hạnh, bạn chỉ cần làm một việc đơn giản chính là quan sát xem bạn có thể làm được gì với thử thách ở phía trước. Nếu bạn xoay sở được, không có gì phải lo lắng về. Nếu bạn không thể làm được, lại càng không nên lo lắng, mà hãy tìm một hướng đi mới.

10. Nếu không yêu thương chính mình, bạn không thể yêu thương người khác. Nếu bạn không thể bao dung với mình, bạn không thể bao dung với người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link