Sự thật “chuyện tình” của Trương Ngọc Ánh và Quyền Linh thuở đôi mươi, nhất quyết cưới nhau dù bị bố mẹ cấm cản

( PHUNUTODAY ) - Ít ai có thể ngờ được Trương Ngọc Ánh lại từng là cô dâu của Quyền Linh và nhất quyết bỏ trốn cùng nhau thành vợ chồng dù bị bố mẹ ngăn cản.

Trương Ngọc Ánh nổi tiếng từ thập niên 1990. Cô từng là người đẹp có tiếng trong câu lạc bộ những người đẹp của Hà nội. Bộ phim đầu tiên cô đóng vai thứ chính trong Em còn nhớ hay em đã quên. Sau đó Lê Công Tuấn Anh giới thiệu cô với Phước Sang, dẫn tới mối duyên cô vào vai chính trong phim Em và Michal Jackson, bộ phim doanh thu khủng và đưa tên tuổi Trương Ngọc Ánh thành ngôi sao dù lúc đó cô mới 16, 17 tuổi. Quyền Linh sau thời gian chật vật thì sự nghiệp cũng đã mở ra khi anh dành giải trong Cuộc thi Diễn viên triển vọng 1992. Đến năm 1998, cả hai cùng hội ngộ trong phim truyền hình Đồng tiền xương máu, bộ phim truyền hình có tiếng vang thời bấy giờ.

truong ngoc ánh tre

Trương Ngọc Ánh vào vai Lan Anh con gái một gia đình giàu có. Quyền Linh vào vai Huy một chàng kỹ sư có tài nhưng có tật hay uống rượu và bất cần. Mối tình giữa Quyền Linh và Trương Ngọc Ánh trong phim bị bố mẹ Lan Anh cấm. Đồng tiền xương máu là bộ phim phản ánh những vấn đề thời cuộc nóng bỏng lúc đó khi kinh tế thị trường xâm nhập vào đời sống xã hội. Là một cô gái cá tính và bản lĩnh, Trương Ngọc Ánh theo tiếng gọi tình yêu đã bỏ trốn cùng Quyền Linh lên vùng đất mới Buôn Ma Thuột.

quyen linh ngay tre

Ở vùng đất ấy cả hai đã cùng nhau lập nghiệp. Vì bố mẹ cấm cản nên đám cưới của hai người rất đơn giản chỉ có vài người bạn chứng kiến, làm mâm cơm làm chứng cho đôi trẻ. Cô dâu mặc áo dài trắng, đầu đội khăn voan cài hoa lan. Chú rể mặc sơ mi trắng đeo cà vạt. Sau nhiều cố gắng cả hai đã thành công có sự nghiệp, thành chủ cửa hàng bán máy cày.

truong ngoc anh quyen linh

Sự thành công của bộ phim đã khiến Trương Ngọc Ánh, Quyền Linh, Chi Bảo… lên thành ngôi sao. Tuy nhiên sau đó dàn diễn viêm của phim lại có nhiều hướng đi khác nhau. Quyền Linh sau vài bộ phim nữa thì năm 2004 anh chuyển hướng MC. Chi Bảo cũng chuyển hướng MC rồi kinh doanh. Trương Ngọc Ánh sau đó ghi dấu ấn với một số bộ phim điện ảnh và tham gia vai trò sản xuất.Sau khi kết thúc phim, nhiều lần đoàn phim Đồng tiền xương máu kỷ niệm gặp gỡ nhau. Mặc dù không có cơ hội tái hợp chung trong phim nhưng Trương Ngọc Ánh và Chi Bảo giữ mối quan hệ thân thiết. Trương Ngọc Ánh và Quyền Linh cũng thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

truong ngoc anh anh dung

Trương Ngọc Ánh ở ngoài đời thực kết hôn với Trần Bảo Sơn và có một người con gái. Nhưng năm 2014 cặp đôi chia tay. Sau đó Trương Ngọc Ánh có tình cảm với Kim Lý nhưng cả hai chia tay năm 2016. Năm 2021 Trương Ngọc Ánh công khai tình cảm với diễn viên trẻ kém 14 tuổi Anh Dũng. Gần đây Trương Ngọc Ánh còn là chủ tịch chương trình hoa hậu. Cô cũng có cơ hội tái hợp Phước Sang khi cùng là giám khảo Cuộc thi Hoa hậu nhân ái Việt Nam. Nói về việc tái hôn, Trương Ngọc Ánh cho rằng cô không còn câu nệ chuyện mặc áo cưới, hiện tại cô tập trung cho con gái đang tuổi lớn và cô hạnh phúc với Anh Dũng, một người rất thấu hiểu chia sẻ với cô. Mối quan hệ của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ cũng rất tốt đẹp.

gia dinh quyen linh

Quyền Linh sau chia tay mối tình mười năm với Trịnh Kim Chi, anh trải qua một thời gian buồn chán. Sau đó anh kết hôn với Dạ Thảo một người làm kinh doanh. Hiện nay cặp đôi đã trải qua hai thập kỷ hạnh phúc và có 2 cô con gái xinh đẹp. Quyền Linh trải qua những năm tháng khốn khó, hai vợ chồng hiện nay đã sở hữu khối tài sản được cho là đáng mơ ước. Anh trở thành Mc quốc dân được đông đảo khán giả mến mộ và ở tuổi U60 nhưng vẫn bận rộn với các chương trình truyền hình và từ thiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn