Sự thật gây 'sốc' sau chuyện Trường Giang kết hôn với Nhã Phương

11:30, Thứ ba 16/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quế Vân cho biết, Trường Giang từng nói quen Nhã Phương là vì công việc và cho đến thời điểm này, hai người vẫn chưa lên tiếng về vấn đề đó.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Quế Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm - vấn đề đây lùm xùm trong mấy ngày gần đây. Theo đó, nữ ca sỹ sinh năm 1983 thừa nhận, những gì cô chia sẻ trên trang cá nhân hoàn toàn là sự thật. Cô không thêm thắt bất cứ điều gì. Hơn ai hết, Trường Giang hiểu điều này nhưng vẫn cư xử quá vô tình. Anh hiểu cô là người thế nào và mọi việc vượt quá sức chịu đựng của cô. Trường Giang không có chính kiến, bị người thân tác động và làm tổn thương cô.

que van phunutoday1

Quế Vân tố Trường Giang "lật mặt" và bắt cá hai tay.

Thêm vào đó, Quế Vân cho biết, cô từng nhiều lần muốn chia tay nhưng Trường Giang luôn tìm cách hàn gắn. Anh giải thích anh đi với Nhã Phương vì công việc. Anh buộc phải như vậy vì fan, mọi người muốn thế. Nữ ca sỹ chấp nhận điều đó. Nhưng sau đó thì sao? Ngày 26 (âm lịch) danh hài lên Buôn Ma Thuật thăm gia đình Nhã Phương, sau đó, anh trở về bên cô từ ngày 28 Tết rồi mất hút đến mồng 5 Tết thì xuất hiện cùng Nhã Phương trước mặt cô tại một show ca nhạc ở Tây Ninh. Đó là thái độ không tôn trọng, xem thường mối quan hệ và cô không thể chấp nhận điều đó.

Đồng thời, Quế Vân cũng hé lộ rằng,  anh cả của Trường Giang biết việc của cả hai nên tìm cách ngăn cản và danh hài xứ Quảng phải làm theo những gì mà gia đình muốn. Lòng tự trọng khiến cô muốn chấm dứt mọi chuyện sau chuyến đi đó. Anh ấy không thể quyết định mọi vấn đề thì càng gặp nhau càng thêm đau khổ. Trường Giang gọi điện cho Quế Vân liên tục trong ba ngày, ngày thứ tư anh xuất hiện ở họp báo cuối năm cùng Nhã Phương. Lúc này, nữ ca sỹ bắt đầu đặt dấu chấm hỏi về một con người, tình cảm cũng vơi bớt dần. Bạn bè khuyên cô nên quên mọi chuyện.

Quế Vân cũng thừa nhận cô là người đến sau nhưng không phải là nguyên nhân của mâu thuẫn. Cô không hỏi Trường Giang về Nhã Phương vì đó là vấn đề nhạy cảm. Lúc đến bên cô, anh hay buồn bã và thường chia sẻ tâm sự buồn trên trang cá nhân. Khi ở cạnh cô, anh không nhắc đến Nhã Phương. Do đó, nữ ca sỹ chỉ nghĩ rằng, chắc có sự cố, anh mới đến với mình. Cô chỉ cần biết hai người mang đến niềm vui cho nhau là được. Ngay sau chuyến đi Đà Lạt, cô đề nghị chấm dứt mọi chuyện và khuyên anh hãy cố gắng lấy lại cảm xúc với Nhã Phương.

Nữ ca sỹ cũng cho biết thêm, trước đây, cô không ác cảm với Nhã Phương, ai yêu mà không ghen, nhưng mình biết phận mình ở đâu, không phải là hèn hay nhục, điều cô cần là niềm vui. Nếu Nhã Phương đến với Trường Giang để chứng minh “Tôi là bạn gái của anh ấy”, cô sẽ không bao giờ tranh, vì nếu muốn giành, cô đã phá từ lâu. Nếu là người đê hèn, cô đã chia rẽ hai người bằng nhiều cách. Sự việc xảy ra cũng do một phần cách cư xử của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" và ê-kíp của anh.

que van phunutoday2

Quế Vân và Trường Giang tay trong tay tình cảm, sánh bước cùng nhau trong hầu hết các sự kiện.

Cuối cùng, Quế Vân cũng nhắn nhủ Trường Giang rằng, đàn ông cần có bản lĩnh, không yêu có thể làm bạn. Cô vẫn nói với anh như vậy. Những gì xảy ra đều do chính cách cư xử tệ của anh. Cô bị tổn thương quá nhiều. Một người đàn ông không ai cư xử như anh. Cuộc sống quan trọng là cách ứng nhân xử thế giữa người với người. Với những gì đã xảy ra, nếu cô nói sai, Trường Giang đã phản pháo.

Trong mấy ngày gần đây, chuyện tình cảm của Trường Giang và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè. Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì mới đây, Quế Vân quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay.

Trường Giang bất ngờ gặp 'sự cố' giữa tâm 'bão' tình cảm
Trường Giang bất ngờ gặp 'sự cố' giữa tâm 'bão' tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giữa tâm "bão" dư luận xoay quanh chuyện tình cảm, trang cá nhân của Trường Giang đã bị hack nick và được đổi tên thành "Huy đẹp trai".
Quế Vân chủ động tán tỉnh Trường Giang, 'dằn mặt' Nhã Phương?
Quế Vân chủ động tán tỉnh Trường Giang, 'dằn mặt' Nhã Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Quế Vân úp mở chuyện cô - người đàn bà cá tính chủ động tán tỉnh Trường Giang và 'dằn mặt' Nhã Phương sau khi gây "bão" dư luận.

 

12 con giáp mặc màu gì để may mắn trọn năm Bính Thân?
12 con giáp mặc màu gì để may mắn trọn năm Bính Thân?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Theo phong thủy, việc lựa chọn màu sắc quần áo ngày đầu năm có thể mang lại nhiều may mắn cho 12 con giáp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong