Ngọc Trinh khoe Valentine ngọt ngào bên bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh khung cảnh hết sức lãng mạn mà cô đã chuẩn bị cho bạn trai đại gia nhân dịp Valentine.

Ngày Valentine vừa qua (14/2), Ngọc Trinh đã khoe không gian lãng mạn trong phòng ngủ với nến lung linh, bó hoa hồng hình trái tim và bánh kem ngọt ngào: "Chỉ có tình yêu mới khiến mình trở nên sến sẩm thế này".

Ngọc Trinh khoe ảnh "sến sẩm" trong ngày lễ Valentine vừa qua.

Trước đó, cô nàng cũng đăng hình ảnh món quà là một bó hoa hình trái tim rất hoành tráng của bạn trai 8 năm dành cho cô cùng dòng trạng thái: "Trái tim thứ 2 của năm thứ 8". "Nữ hoàng nội y" tỏ ra rất yêu thích món quà và đặt nó ở giữa shop quần áo của mình.

Lẵng hoa hoành tráng của bạn trai đại gia tặng cho Ngọc Trinh.

Trước đó, trong những ngày lễ đặc biệt, bạn trai Ngọc Trinh cũng thường mua hoa hồng tặng cho cô vì biết đây là loài hoa yêu thích của cô.

Từ trước tới nay, dù chưa từng để lộ mặt người yêu, nhưng Ngọc Trinh luôn nhắc tới bạn trai với những lời lẽ "có cánh". Cô từng khen ngợi người yêu: "Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm. Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó". Cô cũng cho biết, bạn trai là người rất chiều chuộng và yêu thương cô. Anh sẵn sàng xếp đồ vào va li cho cô, đưa cô đi khám bệnh hay làm giấy tờ xe. 

Dù chưa bao giờ công khai người yêu nhưng Ngọc Trinh luôn nhắc tới người yêu với những lời 'có cánh'.

Dù có tuổi nhưng bạn trai Ngọc Trinh cũng luôn ghi điểm với những hành động lãng mạn. Vào sinh nhật lần thứ 25 của Ngọc Trinh, cô đã bất ngờ chia sẻ thông tin bạn trai cô đến tận trường quay bộ phim cô đang đóng để chúc mừng sinh nhật cô.

Ngọc Trinh không quên ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc đó với những lời lẽ đầy tình cảm: "Niềm vui lớn nhất của em trong ngày sinh nhật là..." kèm theo icon hình trái tim xinh xắn, đáng yêu. Theo lời chia sẻ của Ngọc Trinh thì từ khi được công chúng biết đến qua cho đến khi trở thành "nữ hoàng nội y", cô chỉ yêu và gắn bó với người bạn trai này.

Vợ Tùng Dương lần đầu xuất hiện cùng chồng trước công chúng
Vợ Tùng Dương lần đầu xuất hiện cùng chồng trước công chúng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vào ngày lễ tình yêu vừa qua, vợ Tùng Dương đã có mặt tại một buổi biểu diễn của chồng.
Trấn Thành - Hari Won bị bắt gặp hôn nhau trong đêm Valentine
Trấn Thành - Hari Won bị bắt gặp hôn nhau trong đêm Valentine
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua (14/2), Trấn Thành và Hari Won đã khiến nhiều người ghen tị bởi những hành động đầy ngọt ngào dành cho nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn