Vợ đại gia kim cương chịu thua, 'nhường chồng' cho Hồ Ngọc Hà

09:37, Thứ ba 16/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương lần cuối 'dằn mặt' Hồ Ngọc Hà và thừa nhận chịu thua, nhường chồng cho nữ ca sỹ gốc Quảng Bình.

Sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Những bức ảnh vợ cũ Cường Đô la dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái, bất chấp vợ đại gia từng cảnh cáo và dư luận lên tiếng về mối quan hệ "mập mờ" này.

ho ngoc ha phunutoday1

Vợ đại gia kim cương chịu thua, 'nhường chồng' cho Hồ Ngọc Hà.

Dường như đã quá mệt mỏi, không chịu nổi cảnh chồng hẹn hò với người phụ nữ khác, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, vợ đại gia kim cương cay đắng đăng tải đoạn trạng thái khá dài, nhằm bày tỏ cảm xúc cũng như "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà thêm lần nữa.

Theo đó, người này viết, "Hà à, cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khoẻ, chị nghĩ em cùng loài với "Đỉa", càng nung trên nhiệt độ cao em càng khoẻ, còn chị là con người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó.

Chị ngậm đáng nuốt cay cho em nhởn nhơ, nhưng xem ra em còn chưa thoả mãn. Em phá hoại bao nhiêu gia đình tan nát rồi? Em không sợ quả báo sao? Bố mẹ em không giáo dục em mà ngược lại còn đồng loã cho việc trai gái thất đức này thì chị nghĩ thế gian này chỉ có số 1 là gia đình em đó. Là con người phải có chút lương tâm em à, tình yêu có thể mù quáng, ai cũng có quyền yêu và được yêu nhưng phải biết đâu là giới hạn của đạo đức của 1 con người. Nếu để bản năng trỗi quá thì phần con nó chiếm hết phần người đó em. 

Vợ chồng sống với nhau hết duyên còn nợ, xem ra em quá nóng vội ép gia đình chị để được công khai, em giỏi và bản lĩnh lắm, nhưng thất đức lắm em ơi. Chị nhường chồng chị cho em đó, vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác mà cứ vô tình hay cố ý công kích chị trên mặt báo. Các con chị lớn rồi, các cháu vô tội em à, còn con em nữa, con em chắc cũng biết đọc báo tiếng việt phải không? Và bao nhiêu giới trẻ đang thần tượng em đó, đừng để hỏng cả một thế hệ em à".

ho ngoc ha phunutoday32

Hồ Ngọc Hà tay trong tay sánh bước cùng đại gia kim cương.

Ngay lập tức, những dòng chia sẻ của vợ đại gia kim cương đã làm "dậy sóng" cộng đồng mạng. Nếu như những lần "cảnh cáo" trước, người này chỉ bóng gió mà không chỉ mặt điểm tên thì lần này lại khác, có vẻ như "giọt nước đã tràn ly" khi người phụ nữ này quyết định đề cập thẳng tên và dùng những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích Hồ Ngọc Hà. Vợ đại gia kim cương cho rằng, tình yêu có thể mù quáng, ai cũng có quyền yêu và được yêu nhưng phải biết đâu là giới hạn, nếu để bản năng trỗi quá thì phần con chiếm hết phần người.

Đồng thời, người phụ nữ này cũng khẳng định "Chị thua em rồi", "Chị nhường chồng chị cho em đó" sau bao tháng ngày "đòi quyền lợi" để giữ chân chồng và hai người cũng sẽ sớm hoàn tất thủ tục ly hôn để mỗi người sẽ có một con đường riêng biệt, không còn quá mệt mỏi khi nhìn cảnh "chung chồng".

Cuối cùng, vợ đại gia này cũng dành cho Hồ Ngọc Hà những lời khuyên, hy vọng giọng ca "Tìm lại giấc mơ" đừng vui quá trên nỗi đau của người khác bởi đằng sau đó, nữ ca sỹ còn có con trai và biết bao người hâm mộ đang mong mỏi, chờ đón. 

Sau khi chia tay với Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà gặp phải khá nhiều scandal tai tiếng. Đặc biệt là tin đồn hẹn hò với “đại gia kim cương”. Trước những ồn ào dư luận, bà mẹ một con vẫn chọn giải pháp im lặng.

Trường Giang bất ngờ gặp 'sự cố' giữa tâm 'bão' tình cảm
Trường Giang bất ngờ gặp 'sự cố' giữa tâm 'bão' tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giữa tâm "bão" dư luận xoay quanh chuyện tình cảm, trang cá nhân của Trường Giang đã bị hack nick và được đổi tên thành "Huy đẹp trai".
Nhã Phương nói gì sau chuyện tình cảm, Khắc Tiệp 'ngu si' khi yêu
Nhã Phương nói gì sau chuyện tình cảm, Khắc Tiệp 'ngu si' khi yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Nhã Phương lên tiếng sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang thì Khắc Tiệp tự thừa nhận là "ngu si" khi yêu.

12 con giáp mặc màu gì để may mắn trọn năm Bính Thân?
12 con giáp mặc màu gì để may mắn trọn năm Bính Thân?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Theo phong thủy, việc lựa chọn màu sắc quần áo ngày đầu năm có thể mang lại nhiều may mắn cho 12 con giáp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong