Sự thật gây 'sốc' về gia cảnh hoành tráng của Hoa hậu Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những lời đồn đại về gia cảnh hoành tráng của Phạm Hương đã khiến cô và gia đình cảm thấy phiền toái và ảnh hưởng không ít đến cuộc sống.

Kể từ sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kết thúc với chiến thắng thuộc về Phạm Hương thì ngay lập tức sau đó, gia cảnh nhà cô gái gốc Hải Phòng đã làm "dậy sóng" dư luận. Nhiều người cho rằng bố mẹ Phạm Hương chắc phải rất giàu nên cô mới có cơ hội và điều kiện hoạt động nghệ thuật từ rất sớm và lại thường xuyên góp mặt trong các đấu trường sắc đẹp cũng như thêu dệt thêm những điều dường như chẳng có thật về độ giàu sang của gia đình Phạm Hương ở thành phố hoa phượng đỏ.

pham huong phunutoday1

Ngôi nhà của Phạm Hương nằm trong con ngõ nhỏ của xóm 7 làng Tuy Lạc, xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng), cách trung tâm thành phố hơn 10km.

Cùng với những lời đồn đại bị thổi phồng gấp nhiều lần hiện tại, hàng loạt những ý kiến được đưa ra khi cho rằng thực chất gia đình Phạm Hương chỉ thực sự đổi đời khi con gái bỗng chốc trở nên nổi tiếng nhờ giành ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và bước chân vào đấu trường sắc đẹp quốc tế. Vô tình scandal "từ trên trời rơi xuống" của Phạm Hương đã khiến cô và cả gia đình thực sự lao đao và trở nên nặng nề nặng nề hơn bao giờ hết, thậm chí bố cô còn không dám tiếp chuyện giới truyền thông thêm một lần nào nữa.

Chứng kiến tận mắt căn biệt thự ở quê nhà của gia đình Phạm Hương, thực chất gia cảnh nhà Hoa hậu không giàu có đến mức "đại gia" như lời đồn đại trước đó. Đó chỉ có thể được gọi là "biệt thự mini", nằm gọn trong khuôn viên chừng 100m vuông, được xây dựng hiện đại, tinh tế, chứ không phải là giá trị. 

pham huong phunutoday2

Mảnh đất phía sau nhà Phạm Hương là do bà ngoại đã cắt một phần mặt đường để cho.

Nếu như lời đồn đại cho rằng căn nhà Phạm Hương nằm ngay ngoài ngõ thì theo tìm hiểu, căn nhà lại nằm sâu trong ngõ, cách đường liên thôn hàng trăm mét, cách quốc lộ cả km và nếu tính theo giá thị trường, giá đất ở đây chỉ tầm 2 triệu đồng một mét vuông. Theo đó, vật dụng, đồ đạc trong nhà cũng thuộc loại bình thường, chứ không hề xa hoa hay đắt đỏ như người ta thường đồn đại.

Phạm Hương sinh năm 1991, từng đạt danh hiệu Á hậu 1 "Hoa hậu Thể thao thế giới 2014" khi vừa tròn 23 tuổi. Cũng trong năm 2014, Phạm Thị Hương tham gia "Hoa hậu Việt Nam" và trở thành Hoa hậu khi sở hữu chiều cao 1m75 và số đo 3 vòng là: 81-64-92 và được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương khiến fan
Phạm Hương khiến fan "dậy sóng" vì hành động bất ngờ tại sự kiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương khiến cộng đồng fan trong nước và quốc tế "dậy sóng" với hành động bất ngờ của mình tại sự kiện.

 

Hé lộ những sự cố kinh hoàng khi đi diễn tỉnh của Phương Mỹ Chi
Hé lộ những sự cố kinh hoàng khi đi diễn tỉnh của Phương Mỹ Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, "chị Bảy" đã có những chia sẻ xung quanh "Gương mặt thân quen nhí" và tiết lộ những sự cố mà cô bé gặp phải khi đi diễn ở tỉnh.
Bằng chứng hé lộ Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã 'đường ai nấy đi'
Bằng chứng hé lộ Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã 'đường ai nấy đi'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng trước thông tin Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã chính thức "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian dài gắn bó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link