Sự thật không phải ai cũng biết về mụn trứng cá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có rất nhiều sự thật về mụn trứng cá không phải ai cũng biết chị em cần chú ý nhé!

Có thể trị mụn bằng sản phẩm thiên nhiên

hiểu lầm về mụn trứng cá
Có rất nhiều phương pháp trị mụn từ thiên nhiên, nhưng chỉ phù hợp với tình trạng mụn nhẹ và chủ nhân của nó phải là người kiên trì. 

Có rất nhiều phương pháp trị mụn từ thiên nhiên, nhưng chỉ phù hợp với tình trạng mụn nhẹ và chủ nhân của nó phải là người kiên trì. Đừng hi vọng mụn có thể biến mất sau 1-2 ngày, dù là loại thuốc tốt nhất hay sản phẩm thiên nhiên thì bạn cũng cần từ 1-2 tuần điều trị. Một số sản phẩm sử dụng để đắp mặt có thể giảm mụn cũng như phòng tránh mụn lâu dài. Bạn có thể lựa chọn một số cách như lòng trắng trứng - chanh, toner dấm táo, rửa mặt nước muối, rửa mặt trà xanh, mặt nạ lô hội, mặt nạ sữa chua...

Mụn trứng cá là một căn bệnh bắt nguồn từ nang lông?

Trong thời kì dậy thì, bã nhờn được tiết ra rất mạnh từ các nang lông. Việc bài tiết này khiến da chúng ta nhờn và luôn bóng láng. Nhưng đôi khi chất nhờn được bài tiết bị tắc lại ở lỗ chân lông.Và mụn được sinh ra từ chính các lỗ chân lông bị tắc.

Mụn trứng cá có thể lây

Bạn không thể lây mụn từ người khác khi bắt tay, đụng chạm hay là hôn. Bạn có thể yên tâm rằng tất cả nguyên nhân gây mụn đều không có tính truyền nhiễm.

Những cách trị mụn sai lầm chị em vẫn hay dùng
Những cách trị mụn sai lầm chị em vẫn hay dùng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Có một số mẹo trị mụn trứng cá truyền miệng nếu chị em thực hiện sẽ khiến mụn càng thêm mụn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn