Ngỡ ngàng “ảnh cưới” của Trương Ngọc Ánh với Quyền Linh từ thuở đôi mươi và câu chuyện bất ngờ phía sau

( PHUNUTODAY ) - Trong đám cưới cô dâu chú rể diện trang phục đúng kiểu thập niên 1990, Trương Ngọc Ánh và Quyền Linh ngày ấy còn rất trẻ khiến nhiều người tò mò.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1977 là một trong những người đẹp nổi tiếng của Hà Nội những năm 1990. Cô từng là một người mẫu sáng giá và có tham gia vai thứ chính trong phim Em còn nhớ hay em đã quên thì còn là học sinh. Sau đó Ngọc Ánh đóng phim Em và Michael Jackson lúc mới 16,17 tuổi. Bộ phim đã mang tới doanh thu lớn và một sự mới mẻ thập niên 1990, cũng đưa tên tuổi Trương Ngọc Ánh lên một tầm cao mới. Từ đó Trương Ngọc Ánh được nhiều khán giả biết tới cũng như được có vị trí trong showbiz.

truong ngoc anh tre

Quyền Linh sinh năm 1969 ở Tiền Giang. Anh trải qua những năm tuổi trẻ chật vật. Đén năm 1992 khi dành giải thưởng trong cuộc thi Diễn viên triển vọng thì anh được tham gia vào một số phim và ghi được dấu ấn như Khát vọng sống, Hoa trinh nữ, Đứa con rơi, Thời đại của đàn bà con gái… Anh cũng tham gia sân khấu kịch. Năm 1995 Quyền Linh đã đạt huy chương bạc Liên hoan sân khấu chuyên nghiệp. Năm 1995 khi tham gia phim truyền hình Người Hà Nội, Quyền Linh đã gây ấn tượng mạnh mẽ...

dam cuoi truong ngoc anh quyen linh

Sau đó Quyền Linh và Trương Ngọc Ánh cùng tham gia vào phim Đồng tiền xương máu. Bộ phim đã tạo ra tiếng vang và đánh đúng vấn đề của thời cuộc. Năm 1998, bộ phim lên sóng truyền hình gây được tiếng vang lớn. Và đó cũng là bộ phim để Trương Ngọc Ánh và Quyền Linh “nên duyên” thành cặp đôi trên màn ảnh. Trương Ngọc Ánh vào vai con gái út một gia đình giàu có, bỏ gia đình để chạy theo tiếng gọi tình yêu với một chàng kỹ sư nghèo. Quyền Linh thủ vai chàng kỹ sư nghèo này. Hai vợ chồng đã lên Buôn Mê Thuột lập nghiệp. Vì không được sự đồng ý của cha mẹ nên cặp đôi tổ chức đám cưới đơn giản chỉ có vài người bạn tới làm chứng, cô dâu mặc áo dài trắng, mang khăn voan trắng, chú rể mặc sơ mi trắng. Sau nhiều nỗ lực vợ chồng cũng gây dựng được sự nghiệp.

quyen linh

Hình ảnh cưới của Trương Ngọc Ánh và Quyền Linh chính là khi vào vai Lan Anh và Huy trong bộ phim Đồng tiền xương máu. Bộ phim đã mang lại giải thưởng diễn viên điện ảnh cho Quyền Linh. Sau đó anh đắt vài trong nhiều bộ phim khác. Những năm 2004, Quyền Linh chuyển sang làm MC và trở thành một MC kỳ cựu nổi tiếng cho tới tận bây giờ. Năm 2005 Quyền Linh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo. Cặp đôi cso hơn 20 năm hạnh phúc với 2 cô con gái.

Trương Ngọc Ánh sau Đồng tiền xương máu, Trương Ngọc Ánh tạo ấn tượng mạng trong phim Áo lụa Hà Đông. Sau đó cô vắng bóng phim ảnh. Đến năm 2014 bộ phim Hương ga đánh dấu sự trở lại của Trương Ngọc Ánh với sự thành công ở cả vai diễn lẫn vai trò nhà sản xuất. Năm 2005 Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn. Đến đầu năm 2014 cặp đôi ly hôn khi có 1 con gái. Sau ly hôn Trương Ngọc Ánh có mối quan hệ với bạn diễn Kim Lý trong phim Hương ga. Sau đó cả hai chia tay. Gần đây Trương Ngọc Ánh có bạn trai mới là Anh Dũng, kém cô 14 tuổi. Trương Ngọc Ánh hiện là nhà sản xuất phim và còn là Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Miss Earth VietNam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn