Trước thềm lễ ăn hỏi, Phương Oanh bị mẹ chồng "trách" như này, tiết lộ sự thực quan hệ mẹ chồng nàng dâu

( PHUNUTODAY ) - Tại sao mẹ Shark Bình lại có màn “trách" con dâu mới ngay trước ngày cưới như này.

Phương Oanh và Shark Bình được tiết lộ đang hẹn hò từ tháng 8/2022. Sau đó là một loạt những thị phi xảy ra và chĩa mũi rìu về phía Phương Oanh khi vợ cũ Shark Bình tung ra bằng chứng chưa ly hôn. “Cuộc chiến” kéo dài tới tháng 5/2023 khi Shark Bình tuyên bố đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Đến 15/6/2023 cặp đôi đăng ký kết hôn tại quê nhà của nữ diễn viên. Sau đó có thông tin bà Kim Hòa, mẹ Shark Bình lên tiếng “giải oan” cho con dâu mới. Theo bà Hòa, gia đình quý mến Phương Oanh ngay từ lần đầu con trai dẫn về giới thiệu. Không những thế, con riêng của Shark Bình cũng quý Phương Oanh và ủng hộ bố với cô tới với nhau. Trên truyền thông cũng xuất hiện hình ảnh Phương Oanh vui vẻ đi ăn cùng bố con Shark Bình, không những thế còn có cảnh nắm tay giữa con gái Shark Bình và Phương Oanh.

phuong oanh me chong

Gần đây có thông tin cặp đôi làm lễ ăn hỏi trong tháng 7 này. Ngày 23/7, Phương Oanh đã đưa mẹ chồng tới showroom áo dài của hoa hậu Ngọc Hân cùng với 2 người bạn diễn thân là Quách Thu Phương, Thanh Hương để thử áo dài cho lễ trọng đại. Theo mô tả của Hoa hậu Ngọc Hân thì Phương Oanh và mẹ chồng vui vẻ nói cười.

Bà Kim Hòa còn vui vẻ “trách yêu, đổ lỗi dễ thương” cho con dâu như này: “Độ này bác béo ra nên mặc áo dài kém đẹp hơn xưa. Tại cái cái Oanh suốt ngày gửi đồ ăn sang cho bác. Mà nó nấu ngon nữa”. Bà cũng từng nói thấy Phương Oanh chăm chút con trai tỉ mỉ nên bà yên tâm. Được nghe những lời “trách yêu” như này hẳn là nàng dâu nào cũng vui. Phương Oanh cũng bày tỏ niềm vui vì hòa hợp với mẹ chồng và được mẹ chồng ủng hộ trong chuyện tình cảm.

phuong oanh5

Hoa hậu Ngọc Hân nói: “Thấy Oanh có người mẹ chồng hiện đại, vui tính, cởi mở, yêu thương con dâu nên tôi cũng mừng cho bạn”. Phương Oanh cũng được cho là người phụ nữ có vẻ ngoài hiện đại cá tính nhưng lại rất truyền thống, luôn sống vì gia đình, thích chăm sóc người thân và đặc biệt rất đảm đang việc nhà. Phương Oanh cũng bày tỏ sau kết hôn, cô sẽ không trở thành người nội trợ toàn thời gian nhưng cô vẫn cố gắng ưu tiên cho hạnh phúc gia đình bên cạnh việc kinh doanh cũng như sẽ trở lại nghệ thuật khi có kịch bản phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn