Sự thật thông tin bé 3 tuổi bị bắt cóc ngay trên tay mẹ ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng 1 tuần trở lại đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin cậu bé 3 tuổi bị bắt cóc ngay khi đang trên tay mẹ khiến dư luận hoang mang.

Theo thông tin chia sẻ trên mạng, vụ bắt cóc táo tợn xảy ra tại đầu hẻm 243 đường Tôn Đản (quận 4, TP.HCM) vào hôm 6/3. Theo đó, chiều tối cùng ngày, bé trai được mẹ nắm tay dẫn đi mua đồ dùng cá nhân tại tiệm tạp hóa trước hẻm 243. Trong lúc người mẹ trẻ đang mua đồ thì hai thanh niên khoảng hơn 30 tuổi, đi xe máy hiệu Wave áp sát cậu bé.

Thông tin chia sẻ trên mạng mới đây.

Đối tượng ngồi sau vươn tay bế thốc bé trai kéo lên xe, đồng thời kẻ cầm lái nhanh chóng rồ ga chạy đi. Nghe tiếng con trai khóc thét, mẹ bé quay lại cực nhanh, giằng lại và hô hoán mọi người xung quanh. Một người chạy xe ôm trong khu vực nghe tiếng tri hô liền chụp ghế nhựa của hàng ăn ven đường lao tới tấn công hai thanh niên bắt cóc. Lúc đó chúng mới bỏ chạy thoát thân.

Bé P. vẫn chưa hết sợ hãi khi gặp người lạ.

Tuy nhiên, khi được hỏi về câu chuyên này, những người chạy xe ôm, bán tạp hóa, bán ốc… ở hẻm 243 đường Tôn Đản đều khẳng định trong các ngày 5, 6/3 đều không có vụ bắt cóc nào như trên mạng thông tin.

Liên quan đến vụ việc, bà Nguyễn Thị Mỹ Hương (bà ngoại bé trai bị bắt cóc, 58 tuổi, quận 4) cho biết, câu chuyên trên là có thật nhưng đã xảy ra vào khoảng tháng 10/2015 chứ không phải mới đây. Nạn nhân là bé Nguyễn Hoàng P. (3 tuổi), cháu ngoại của bà. “Đúng là thằng cháu tôi bị hai thanh niên giật đi trước mặt mẹ, nhưng xảy ra cách đây nửa năm rồi tự nhiên có người lại khơi lên. Mấy hôm nay có nhiều người hỏi tôi về vụ bắt cóc khiến gia đình bị phiền phức”.

“Buổi sáng hôm ấy, mẹ thằng bé có ra tiệm trang điểm ở đường Tôn Đản mua đồ. Tay bà mẹ nắm tay con trai đang đứng ngoài cửa, một tay đang lấy cây son từ nhân viên. Tự nhiên ở đâu có hai thanh niên chạy xe wave lại. Lúc đầu tưởng nó mua đồ nào ngờ một người xốc nách thằng bé lôi đi”, bà Hương nhớ lại.

“Thấy con bị người lạ lôi đi, mẹ nó mới la to lên “Bớ người ta sao bắt con tôi”. Lúc này trong tiệm toàn con gái nên cũng không biết làm gì. Đến chừng nghe la to quá nên có một ông bên đường chạy sang. Ông mới chụp cái ghế đập vào đầu bọn bắt trẻ. Nó đau quá nên buông ra chạy mất tiêu. Gia đình cũng không báo công an. Nhà này cũng đâu có thù oán, nợ nần với ai đâu”, bà Hương kể tiếp.

Cũng theo bà Hương, mấy hôm trước có bà tổ trưởng qua chơi, dắt theo hai đứa cháu. Thấy vậy, bà nhắc nhở bà này nên cảnh giác với tình trạng bắt cóc trẻ con. “Rồi tôi kẻ câu chuyện bé P. Chắc bà này nghe rồi kể với nhiều người nên mới xảy ra tin đồn như vậy. Mẹ nó nghe đồn nên trách tôi kể lung tung và không muốn trả lời ai về chuyện này nữa”, bà ngoại bé P. cho biết.

Cho trẻ ăn bim bim, mẹ vô tình rước bệnh nguy hiểm cho con
Cho trẻ ăn bim bim, mẹ vô tình rước bệnh nguy hiểm cho con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Là loại thực phẩm ngon được ưa chuộng nhưng bim bim chứa nhiều chất độc hại gây ung thư nguy hiểm như thuốc lá.
Thông tin mới nhất vụ 3 du khách Anh tử nạn ở thác Datanla
Thông tin mới nhất vụ 3 du khách Anh tử nạn ở thác Datanla
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn