Sự thật thông tin bé gái bị bắt cóc khi ông dắt đi chợ ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện cháu bé bị bắt cóc hụt khi ông dắt đi chợ ở Hà Nội khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, tối muộn ngày 11/3, chủ tài khoản facebook G. Y. M. chia sẻ nội dung câu chuyện như sau: “Sợ quá, bây giờ vẫn run. Hôm nay bố mình dắt tay cháu đi chợ, bị hai thanh niên đi xe máy phóng nhanh ốp sát, thằng ngồi sau cúi xuống lấy tay quơ định ôm con bé nhà mình đi.

May bố mình phản ứng kịp giật con bé vào lòng ôm. Mấy chú gần đấy nhìn thấy thế cũng hét lên: “Mấy thằng này định làm gì thế. Thế rồi 2 thằng nó chạy mất…”.

Cũng theo người chia sẻ thông tin, ngay sau đó người cha của cô về nhà nhưng vẫn còn run rẩy và kể lại sự việc. Người này còn khẳng định lại một lần nữa và thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm nơi xảy ra sự việc.

"Nhiều người hỏi chi tiết thời gian, địa điểm nên em bổ sung thêm, hôm qua (ngày 10/3), lúc ý chừng 5h chiều, ở chợ gần nhà khu vực gần đầu chợ Trời Phố Huế nhé mọi người", G.Y.M chia sẻ thêm.

Thông tin được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin trên đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một số bình luận tỏ vẻ sợ hãi khi ngay giữa ban ngày lại có đối tượng ngang nhiên dám bắt cóc trẻ con sao. Bên cạnh đó, nhiều bình luận cũng đưa ra lời cảnh cáo đối với những người thân trong gia đình khi có con nhỏ đi ra đường phải hết sức thận trọng, chú ý quan sát.

Theo như nội dung thông tin đăng tải trên trang facebook cá nhân của G. Y. M, thì khu vực xảy ra sự việc là ở khu vực đầu chợ trời phố Huế, thuộc phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Tuy nhiên theo những người bán hàng ở khu vực ngã bao phố Huế - Thịnh Yên (đầu chợ Trời), vào những ngày gần đây không có sự việc nào bất thường xảy ra ở đây.

“Tôi bán hàng ở đây nhiều năm, và những ngày gần đây không hề có ‘biến’ khác thường… Nếu có thì bằng này con mắt, mà giữa thanh thiên bạch nhật có gì mà giấu được”, bà Mừng bán hàng nước cho hay.

Cũng thông tin tương tự, ông Minh – người làm nghề xe ôm ở khu vực này khẳng định: “Không có gì đâu, tôi nói mà không tin thì các anh còn ai để mà tin. Hàng ngày làm việc ở đây, ngoài  ra còn có hàng chục người khác và những cửa hàng xung quanh đều có camera giám sát. Các anh không tin thì cứ đi tìm hiểu, chứ tôi nói không sai một lời, không có là không có”, ông Minh, nói.

Liên hệ với Công an phường Phố Huế để tìm hiểu nội dung thông tin liên quan đến vụ việc trên, một cán bộ Công an phường Phố Huế cho biết, vào ngày 10/3 và những ngày sau đó, Công an phường Phố Huế không hề nhận được phán ảnh hay trình báo nào liên quan đến vụ việc một cháu bé bị bắt cóc hụt khi đang đi chợ với ông.

“Nếu có sự việc trên xảy ra trên địa bàn và có đơn từ phản ánh của nhân dân thì lực lượng Công an phường phải nhanh chóng vào cuộc. Đồng thời, đơn vị cũng phải thông báo cho Công an TP để điều tra, xử lý vì việc bắt cóc trẻ em là hết sức nghiêm trọng”, vị cán bộ Công an phường phố Huế cho biết.

Trong khi đó, thông tin với chúng tôi, G.T.M cho hay, bản thân không muốn chia sẻ thêm vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống đời tư, cá nhân.

Nam bác sĩ chụp ảnh tự sướng khi sản phụ sinh con gây phẫn nộ
Nam bác sĩ chụp ảnh tự sướng khi sản phụ sinh con gây phẫn nộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nam bác sĩ đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của dư luận khi chụp ảnh tự sướng trong phòng sinh khi sản phụ đang khỏa thân rồi đăng lên mạng.
Phẫn nộ bố bán con gái 18 ngày tuổi lấy tiền mua xe máy, iPhone
Phẫn nộ bố bán con gái 18 ngày tuổi lấy tiền mua xe máy, iPhone
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để có tiền tiêu xài, ông bố trẻ tuổi đã không ngần ngại bán con gái ruột mới 18 ngày tuổi của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn