Sự thật về đàn ông không chung thủy: Nhân tình trẻ và vợ trung niên khác nhau thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Khi ngoại tình, đàn ông thấy vợ khác với nhân tình như thế nào?

Sự khác biệt giữa vợ trung niên và tình nhân trẻ

Chiều sâu cảm xúc

Có sự khác biệt rõ ràng về chiều sâu cảm xúc của người vợ trung niên và người tình trẻ. Sau nhiều năm chung sống thì vợ chồng trung niên đã có những nền tảng tình cảm sâu sắc, họ hiểu, ủng hộ và tin tưởng lẫn nhau.

Trong khi đó những người trẻ thường theo đuổi những thú vui, sự mới mẻ ngắn hạn, thiếu hiểu biết sâu sắc và đầu tư vào tình cảm.

Giả trí

Cũng có sự khác biệt về giá trị giữa những người vợ trung niên và những người tình trẻ. Những người vợ trung niên họ quan tâm nhiều hơn đến gia đình, trách nhiệm và cả sự ổn định, họ sẵn sàng đóng góp cho gia đình hơn, tạo môi trường hòa thuận, ổn định cho chồng con.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những người yêu trẻ chú ý nhiều tới sự tự do, sự thích thú và độc lập cá nhân.

Kinh nghiệm sống

Những người vợ trung niên đã tích lũy được kinh nghiệm và trí tuệ phong phú trong cuộc sống, họ trưởng thành và vững vàng hơn, có thể hướng dẫn và hỗ trợ cho chồng nhiều hơn.

Mặt khác, những người tình trẻ thiếu kinh nghiệm sống và thường quá lý tưởng hóa và bốc đồng để có thể giúp đỡ và hỗ trợ thiết thực cho đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sự thật về việc đàn ông lừa dối

Cảm xúc trống rỗng

Nhiều người đàn ông lừa dối họ cho rằng mình cảm thấy trống vắng về mặt cảm xúc trong hôn nhân và không thể nhận được sự quan tâm và thấu hiểu từ vợ. Họ mong muốn được hỗ trợ và an ủi nhiều hơn về mặt tinh thần và người tình trẻ có thể thỏa mãn nhu cầu này.

Chính sự thỏa mãn về mặt cảm xúc này thường chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và không thể thực sự giải quyết được những vấn đề trong hôn nhân.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trốn tránh trách nhiệm

Một số người đàn ông ngoại tình cho biết họ chọn cách ngoại tình là để thoát khỏi trách nhiệm và những áp lực của hôn nhân. Họ không muốn đối mặt với những vấn đề trong cuộc sống và chọn cách trốn chạy và tìm cảm xúc mới.

Không trân trọng đủ

Nhiều người đàn ông ngoại tình nói rằng họ không đánh giá cao sự nỗ lực của vợ. Họ thường phớt lờ đi cảm xúc và nhu cầu của vợ mà tập trung vào những khía cạnh khác. Sự thiếu trân trọng này không chỉ khiến người vợ cảm thấy thất vọng, buồn bã mà còn hủy hoại sự bền vững, hạnh phúc của hôn nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link