Thanh Thảo tiết lộ Quang Dũng là tình yêu sâu đậm nhất nhưng lại không thể lấy nhau vì ngang trái này

( PHUNUTODAY ) - Có với nhau mối tình 4 năm nhưng đường ai nấy đi, rồi cả hai vẫn thường xuyên hỗ trợ nhau trong âm nhạc và cuộc sống nhưng búp bê Thanh Thảo và ca sĩ Quang Dũng mãi mãi chỉ là tri kỷ...

Những năm 2000 khi mới bắt đầu nổi tiếng, Thanh Thảo và Quang Dũng kết hợp cùng nhau tạo thành cặp đôi đẹp trên sân khấu âm nhạc. Đặc biệt bản hit Vị ngọt đôi môi của cả hai đã tạo nên cơn sốt trong làng nhạc lúc đó đưa tên tuổi hai người càng lên cao. Quang Dũng lịch lãm trầm ấm, Thanh Thảo sôi nổi, nhỉ nhảnh nhưng sự kết hợp của họ đã khiến khán giả ngây ngất. Ở thời điểm đó lúc đầu cả hai phủ nhận yêu nhau và rất ít nói với truyền thông về chuyện riêng của mình. Cũng có tin đồn Thanh Thảo và Quang Dũng kết hợp chỉ để đánh bóng tên tuổi.

thanh thao quang dung tre

Sau khi đường ai nấy đi, Quang Dũng kết hôn với Jennifer Phạm năm 2007. Nhưng cuộc hôn nhân của họ lại nhanh chóng tan vỡ sau đó vài năm. Thanh Thảo trải qua nhiều mối tình cho đến năm  2017 cô kết hôn với một Việt kiều.

Mặc dù đường ai nấy đi nhưng Thanh Thảo và Quang Dũng vẫn thường xuyên xuất hiện trong các chương trình của nhau, thậm chí có những chương trình của Quang Dũng thì Thanh Thảo đứng ra là người tổ chức, làm Mc, lo lắng chu toàn cho anh. Chính vì thế từng có tin hai người nối lại tình xưa, vì lúc đó Thanh Thảo chưa kết hôn và Quang Dũng đã ly hôn.

thanh thao quang dugn gap lai

Trước khi kết hôn với chồng Việt Kiều, búp bê Thanh Thảo từng khẳng định “Đến giờ, mối tình sâu nặng nhất của tôi là với Quang Dũng”. Mối tình 4 năm đó được nữ ca sĩ khẳng định không phải là giả. Cô cho rằng Quang Dũng là người đàn ông khiến cô cảm thấy nhẹ nhàng nhất và mọi bức xúc khó nói buồn bực thì cô đều có thể nói với anh. Quang Dũng cũng nói giữa anh và Thanh Thảo có sự thấu hiểu nhau, hai người hát hai dòng nhạc khác nhau nhưng hiểu gu âm nhạc của nhau.

Cả hai luôn luôn hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống. Quang Dũng tâm sự: “Giữa Thảo và Dũng bây giờ là tình bạn tri kỷ. Nhiều khi tôi nghĩ khó có cặp nào mà sau bao nhiêu song gió vẫn ngồi lại đây, kết hợp cùng nhau trong show diễn đánh dấu mốc quan trọng. Tôi thấy vui và hạnh phúc vì điều này”.

thanh thao va quang dung

Yêu nhau, hiểu nhau là vậy nhưng Thanh Thảo khẳng định sẽ không thể quay lại với nhau được nữa, cả hai chọn sẽ là tri kỷ. Thanh Thảo từng nói: “Tôi sợ sự quay về sẽ làm mất nhau. Trước đây, chúng tôi đã từng nhiều lần quay trở lại với nhau, nhưng cảm giác không còn như ngày xưa nữa. Mỗi người đã có hướng đi riêng, suy nghĩ riêng, nên không còn quay trở lại được. Nếu quay trở lại mà không được nữa sẽ mất nhau luôn. Nên tôi muốn giữ tình cảm này vì điều ấy”.

Thanh Thảo và Quang Dũng vẫn thường xuyên kết hợp với nhau trong các chương trình âm nhạc, và đi ăn uống cùng nhóm bạn chung. Ca sĩ Quang Dũng và chồng nữ ca sĩ hiện nay cũng quen biết nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn