Sư tử, hổ, báo tràn ra đường sau mưa dông lớn

11:50, Thứ hai 15/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau trận mưa dông lớn, nơi ở của động vật trong sở thú bị phá hủy khiến hổ, sư tử, chó sói, hà mã... tràn ra đường gây nguy hiểm cho người dân.

Đêm 13/6, một trận mưa dông lớn xảy ra ở thủ đô Tbilisi của Gruzia gây ngập lụt diện rộng, quật đổ hang ngàn cây cối, cuốn trôi nhiều xe cùng các vật thể trên đường. Nước lũ tràn ngập các tuyến đường, những căn hầm và khu bộ hành dưới lòng đất. Hơn 22.000 người dân ở Tbilisi đang sống trong cảnh mất điện.

Báo cáo của chính quyền địa phương cho hay, 11 người đã thiệt mạng sau cơn dông lớn, trong đó có 3 công nhân làm việc tại sở thú Tbilisi và số người chết có thể tiếp tục tăng.

Nước lũ tràn ngập các tuyến đường.

Chưa dừng lại ở đó, mưa dông và lũ lụt cũng phá hủy nơi ở của các động vật trong sở thú, khiến chúng thoát ra ngoài đường. Theo thống kê, hơn 30 loài động vật nguy hiểm, trong đó có 8 con gấu, 6 con hổ và 6 con sư tử cùng báo, chó sói và hà mã... đã xổng chuồng khỏi sở thú và lang thang khắp nơi, đe dọa người dân tại thủ đô Tbilisi của Georgia.

Chính quyền Tbilisi khuyến cáo người dân nên ở trong nhà để tránh gặp thú dữ. Sau đó, lực lượng cảnh sát phải bắn thuốc mê vào các con vật để đưa chúng rời khỏi thành phố, tránh gây nguy hiểm cho người dân.

Sư tử, hổ, báo tràn ra đường sau mưa dông lớn.

Trước tình hình đó, Thủ tướng Gruzia Irakly Garibashvili đã tuyên bố thành lập trung tâm khẩn cấp, tăng cường công tác cứu nạn và khắc phục hậu quả thiên tai.

“Tình hình vô cùng nghiêm trọng. Chúng ta chưa bao giờ chứng kiến thủ đô hoang tàn như lúc này”, ông Garibashvili nói.

Hà Nội: Gió thổi bay biển quảng cáo khổng lồ, đè trúng 2 phụ nữ
Hà Nội: Gió thổi bay biển quảng cáo khổng lồ, đè trúng 2 phụ nữ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trận mưa giông chiều 13/6 khiến một tấm biển quảng cáo khổng lồ bị thổi bay xa hàng chục mét, rơi trúng 2 người phụ nữ đi xe máy và 1 chiếc taxi.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh