Khám phá bất ngờ về 3 thực phẩm với cơ thể bạn chưa biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Potassium trong chuối có tác dụng chống lại lượng natri dư thừa, giảm dư thừa nước và giúp bạn dễ chịu hơn, không thấy trướng bụng nữa.

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, có thể bạn chưa biết, làm mẹ, món ăn
Để giảm tình trạng trướng bụng, bạn có thể ăn chuối.

Chuối có thể giúp giảm chướng bụng

Chướng bụng là trạng thái vô cùng khó chịu mà hầu hết chúng ta ai cũng đã từng trải qua trong đời. Chướng bụng có thể do đầy hơi, nhưng cũng có thể do bổ sung quá nhiều natri vào cơ thể. Để giảm tình trạng này, bạn có thể ăn chuối. Potassium (kali)  trong chuối có tác dụng chống lại lượng natri dư thừa, giảm dư thừa nước và giúp bạn dễ chịu hơn.

Trọng lượng cơ thể bạn tăng giảm 1-2kg mỗi ngày do trọng lượng nước

Bạn đã bao giờ bước lên cân vào buổi sáng, sau đó cân lại vào buổi tối và giật mình nhận ra mình tăng 1-2kg trong một ngày? Nếu bạn đã từng gặp tình trạng như vậy thì không nên lo lắng quá vì đó là do lượng nước trong cơ thể bạn khác nhau ở mỗi thời điểm. 

Nếu trong ngày bạn ăn thức ăn mặn, bạn càng có xu hướng uống nhiều nước và kết quả là trọng lượng cơ thể bạn càng tăng. Nếu không muốn gặp phải tình trạng này, bạn có thể tham khảo tư vấn của bác sĩ để chọn các loại thực phẩm lợi tiểu cho mình.

Ăn đường có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng tiền kinh nguyệt

Tiêu thụ quá nhiều đường dẫn đến sự sụt giảm magnesium, làm tăng tình trạng đầy hơi, chướng bụng. Nếu bạn đang trong những ngày có "đèn đỏ" thì điều này sẽ càng kinh khủng hơn vì nó làm bạn vô cùng khó chịu. Bạn nên ăn các món ăn nhẹ lành mạnh thay vì ăn nhiều đường để giảm nguy cơ này.

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, có thể bạn chưa biết, làm mẹ, món ăn
Cải bẹ xanh - thần dược trị bách bệnh
Nếu ăn cải xanh hàng ngày với một lượng nhất định bạn có thể ngăn ngừa được ung thư bàng quang, là một trong số những ung thư hiện nay đang gặp rất nhiều...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn