Taeyeon có muôn cách mix đồ chanh xả từ nhà cho đến công sở, chị em nên ghim lại vài công thức

( PHUNUTODAY ) - Học Taeyeon cách mặc đẹp từ nhà ra phố, ăn diện đơn giản mà trẻ xinh thế này nên ai cũng gọi là "mỹ nhân không tuổi"

Taeyeon - trưởng nhóm nhạc huyền thoại SNSD năm nay đã 32 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung khiến nhiều người nhầm tưởng cô vẫn còn hơn 20. Ngoài việc sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cùng nhan sắc tươi trẻ cô còn có gu ăn diện hack tuổi vô cùng. Dù là đồ mặc nhà, đi cà phê, dạo phố hay đi làm, Taeyeon đều tinh tế chọn lựa những trang phục vừa phù hợp. Món đồ nào cũng rất đơn giản nên các nàng có thể dễ dàng học hỏi theo để mặc đẹp từ nhà ra phố.

Nhẹ nhàng và trẻ trung khi đi cà phê, dạo phố

Cô nàng là idol hàng đầu Hàn Quốc nên sở hữu khối tài sản khủng hay thương hiệu đình đám là điều không có gì lạ. Thế nhưng khi xuống phố đi cà phê hay hóng gió, cô nàng chẳng hề khoe đồ hiệu hay những món đồ quá màu mè, nổi bật, đắt tiền. Trái lại Taeyeon lại yêu thích những set đồ thật đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng rất phong cách với áo phông, quần jeans, cardigan và denim jacket,... Những set đồ này mang đến cho Taeyeon hình ảnh thật gần gũi và trẻ xinh hơn tuổi thật rất nhiều.

Empty

Cá tính và thanh lịch lúc đi làm

Khi đi làm thì cách ăn diện của Taeyeon cũng không cầu kỳ mà thiên về thanh lịch, nhã nhặn. Cô chăm diện một item “chuẩn mực” như blazer. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Taeyeon sẽ chấp nhận “già hóa” phong cách. Cô khéo léo mix với áo phông họa tiết hoặc sơ mi oversized,... tạo nên diện mạo vừa thanh lịch vừa rất trẻ trung và phong cách.

Empty
Empty

Thoải mái và cute khi ở nhà

Nhiều cô gái cũng không chú trọng đến style ăn mặc ở nhà nhưng với Taeyeon thì khác, ngay cả đồ mặc nhà của cô nàng cũng rất có gu và xinh xắn. Nhưng bộ đồ cô diện thường là có sự thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó cô nàng cũng ưu tiên cho những thiết kế thật dễ thương và cute, diện lên là thấy yêu đời liền luôn nhé.

Empty

Sexy, chanh sả khi đi tiệc, đi “quẩy”

Khi đi chơi cô chuộng váy hai dây và váy bodycon. Những thiết kế này không quá rườm rà nhưng vẫn đủ toát lên vẻ chanh sả, thời thượng nhưng không hề phô phang hay quá lố. Hơn nữa chúng đều rất sang xịn mà lại chẳng khiến người diện bị “dừ” đi chút nào.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link