Trấn Thành tự nhận mình là "người đàn ông thơm nhất Việt Nam" vì sở hữu hơn 200 chai nước hoa

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành tự nhận mình là người đàn ông thơm nhất Việt Nam, liên tục khoe phòng riêng chứa BST nước hoa hơn 200 chai.

Trong số sao nam Vbiz làm điệu khó có cái tên nào có thể qua mặt được Trấn Thành về độ chịu chi và chịu chơi. Mới đây, anh còn tự nhận mình là "người đàn ông thơm nhất Việt Nam" vì có đến hàng loạt các loại nước hoa nổi tiếng. Anh chàng tỏ rõ sự say mê căn phòng nước hoa của mình khi thường xuyên khoe không gian này lên MXH.

tran-thanh-nuoch-hoa

Anh gọi nơi chứa nước hoa của mình là"sào huyệt". Những chai nước hoa được nam danh hài sắp xếp cẩn thận ở trên kệ không khác gì một cửa hàng cao cấp. Được biết, Trấn Thành đã dành rất nhiều thời gian và công sức để có thể sở hữu được bộ sưu tập nước hoa bạc tỷ. Có nhiều chai là phiên bản giới hạn đến từ Pháp và Italy với mức giá đắt nhất thế giới.

Với Trấn Thành thì nước hoa chính là “chân ái”. Nhiều lần nam MC khiến người khác phải ngưỡng mộ khi chia sẻ bộ sưu tập nước hoa hoành tráng. Đi đâu mà không xịt nước hoa là không an tâm, đi du lịch nước ngoài lần nào cũng tậu vài ba chai hàng hiệu. Vì vậy mà không thể dừng lại, vừa bị Hari Won kêu ca hồi tháng 7 và từng hứa không mua nữa mà đến tháng 9 vừa qua, Trấn Thành đã lại tậu 6 chai một lần. Giờ lại đến chai này nữa thảo nào chả bị dọa cho hú hồn, cán fan lại đang chờ xem phản ứng lần này của Hari Won thế nào, liệu nam MC có phải ngủ gầm giường thật không và rồi đam mê mua dầu thơm sẽ ra sao?

tran-thanh-nuoch-hoa 4

Tháng 7 vừa qua, khi tham gia một show truyền hình, Hari Won từng tiết lộ một cách vừa dí dỏm vừa rất “thật”: “Chồng em không phải xịt nước hoa, mà là tắm nước hoa. Mỗi khi dùng, anh ấy xịt hơn 10 lần trong khi em 2 lần là đủ. Chồng em mê nước hoa kiểu như sinh mạng của anh ấy. Em chưa từng thấy ai xịt nước hoa lại xịt nhiều đến như thế, tới mức con mèo nhà em không chịu nổi, bị xổ mũi liên tục. Anh ra khỏi nhà trước 1 tiếng, em vẫn biết anh đi hướng nào”.Cô nàng cũng tâm sự rằng mình còn thấy “ghen” với những lọ nước hoa, bởi cứ mỗi tối Trấn Thành lại dành thời gian để nâng niu ngắm nghía, sắp xếp và lau dọn thay vì ôm bà xã ngủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link