Tại sao các cặp đôi thích chọn khách sạn có thêm chiếc ghế cong? Họ làm gì ở đó?

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều các cặp đôi khi đi thuê khách sạn thường chọn phòng có chiếc ghế tình yêu, họ dùng để làm gì?

Khi vào khách sạn hay nhà nghỉ, chúng ta thường thấy có bài trí thêm một chiếc ghế trông như cầu trượt. Rất nhiều cặp đôi vì thích chiếc ghế này mà chỉ chọn những khách sạn có thêm loại ghế đó, vậy tác dụng của chiếc ghế này là gì?

ghe

Chiếc ghế cong này còn được gọi là chiếc ghế tình yêu, ghế Tantra. Công dụng chính của chiếc ghế này chính là mang lại trải nghiệm mới mẻ cho các cặp đôi yêu nhau. Một trong những cách dùng ghế uyên ương là giúp làm tăng khoái cảm cho các cặp đôi mỗi khi "gần gũi". Ghế được thiết kế với những đường cong như của phụ nữ, giúp tạo hứng thú cho các cặp đôi và khiến quá trình quan hệ trở nên nồng nhiệt hơn.

ghe-tinh-yeu

Đối với những cặp đôi đang gặp trục trặc trong mối quan hệ hoặc đang cảm thấy chán khi thường xuyên quan hệ trên giường hoặc sofa, ghế uyên ương chính là “cứu tinh” giúp hâm nóng tình cảm, làm cho các cặp đôi gần gũi hơn, tình cảm vợ chồng tốt đẹp và sâu đậm hơn.

Một cách sử dụng khác của ghế uyên ương là bạn có thể dễ dàng thử sức với nhiều tư thế "gần gũi" khác nhau, thậm chí là những tư thế khó.

Ngoài ra, ghế tantra còn có những công dụng khác như:

Công cụ hỗ trợ tập yoga

ghe-tinh-yeu1

Tập yoga bằng ghế tình yêu hết sức dễ dàng mà lại mang đến hiệu quả cao. Đảm bảo sau một thời gian tập luyện, cơ thể bạn không chỉ dẻo dai hơn mà còn sở hữu vóc dáng đẹp như mơ với phần mông, ngực nở nang và phần eo săn chắc, giảm mỡ thừa tối ưu.

Dùng để massage

Chiếc ghế được thiết kế dài rộng vừa phải, đường cong hợp với cấu trúc cơ thể nên khi nằm và ngồi vô cùng thoải mái. Bạn có thể sử dụng ghế để nằm thư giãn, massage sau một ngày dài làm việc bận rộn bên ngoài.

Giúp bạn thoải mái đọc sách

Chiếc ghế tantra này vô cùng hữu dụng. Bạn có thể sử dụng chúng để phục vụ nhiều công việc khác nhau. Xem ti vi không cần nằm tựa giường, đọc sách không cần chiếc ghế tựa nghiêng thư thái… nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link